Mỗi người lao động ở Công ty Công nghệ Nissei Việt Nam chỉ phải đóng 200.000 đồng đi du lịch

19/06/2023 13:38

Công đoàn Công ty TNHH Công nghệ Nissei Việt Nam đã tổ chức cho hơn 500 đoàn viên nghỉ mát tại Trà Cổ (Quảng Ninh).


Các hoạt động vui chơi thu hút đông đảo đoàn viên tham gia khi đi du lịch

Đây là hoạt động hằng năm của Công đoàn công ty nhằm nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho người lao động sau những ngày làm việc mệt mỏi. Tại chuyến đi, Công đoàn công ty đã tổ chức khen thưởng 3 tập thể, 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất, sáng kiến cải tiến kỹ thuật, làm lợi cho doanh nghiệp và nhiều hoạt động văn nghệ, vui chơi bổ ích. Đây còn là hoạt động kỷ niệm 100 năm thành lập Tập đoàn Nissei (Nhật Bản), 17 năm thành lập Công ty TNHH Công nghệ Nissei Việt Nam và 15 năm thành lập Công đoàn Công ty TNHH Nissei Việt Nam. 

Hầu hết các chuyến đi tham quan, nghỉ mát vào dịp hè do công đoàn tổ chức đều thu hút đông đảo người lao động tham gia. Mỗi người đi chỉ đóng thêm 200.000 đồng, còn lại doanh nghiệp và công đoàn chi trả. Những người không đi tham quan, nghỉ mát được công đoàn tặng quà trị giá 200.000 đồng.

Để tổ chức chuyến đi an toàn với số lượng đông như vậy, doanh nghiệp đã cử cán bộ công đoàn đi trước, bố trí những địa điểm thích hợp tổ chức các sự kiện.

PV 

(0) Bình luận
Mỗi người lao động ở Công ty Công nghệ Nissei Việt Nam chỉ phải đóng 200.000 đồng đi du lịch