Xem - Nghe - Đọc

Mời đọc Hải Dương cuối tuần

BHD 02/12/2023 05:30

Báo Hải Dương cuối tuần số 1209 có nội dung hay, hấp dẫn, mời bạn đón đọc.

12ecd333-1666-4efb-a93a-4a15bdd9ed8e.jpeg

Trang Phóng sự-ghi chép báo Hải Dương cuối tuần số 1209 có bài Đời người theo những công trình (Song Hoàng) kể về nỗi niềm của những người công nhân xây dựng nay đây mai đó để làm nên những công trình ý nghĩa cho đời, góp phần vào sự phát triển của đất nước.

fedb5585-e548-47b7-8129-fb1c6e8889b6.jpeg

Hoàng Thị Linh, sinh năm 1995 ở thôn Vân Dương, xã Kim Khê (Kim Thành) từng được biết đến là một cô gái. Linh đã phải trải qua một chặng đường dài đầy đau đớn để được là chính mình. Bài Hành trình trở về đẫm nước mắt của "gã lang thang" của (Phong Tuyết) trên trang Xã hội kể về câu chuyện này.

Trang Kinh tế báo tuần này có bài Tích góp từ những khoản tiền nhàn rỗi nhỏ (Hà Kiên) phản ánh hiện nay xu hướng gửi tiền tiết kiệm tích lũy đang dần rõ nét, bởi không ít người đã gửi tiết kiệm linh hoạt ở nhiều ngân hàng chỉ từ vài trăm nghìn đồng.

Dù có rất nhiều điểm du lịch, thu hút không ít khách trong và ngoài tỉnh đến tham quan, nhưng hiện nay, Hải Dương vẫn thiếu những sản phẩm đặc trưng để níu lòng du khách. Bài Hải Dương thiếu sản phẩm quà tặng du lịch (Hải Đăng) phản ánh bất cập này.

Bài Nghề nấu cỗ vào mùa (Hạnh Duyên - Tuấn Anh) trên trang Đời sống phản ánh thời điểm này những người làm nghề nấu cỗ đang làm không hết việc để đáp ứng nhu cầu của người dân từ thành thị đến nông thôn.

Trang Pháp luật có bài Cán bộ thôn ở Bình Giang bán đất trái thẩm quyền thế nào? (Danh Trung). Trong thời gian dài, nhiều lãnh đạo xã Hồng Khê (Bình Giang) đã thiếu trách nhiệm trong công tác để xảy ra việc thôn bán đất trái thẩm quyền cho 60 hộ dân.

Trang Văn nghệ có truyện ngắn Người trong cuộc của tác giả Trần Ngọc Mỹ; tản văn Về lại mùa đông của Ngọc Linh; chùm thơ có các bài: Sớm nay (Hà Khánh Nguyên), Tú Lệ (Thái Bá Lý), Bài thơ tặng cháu (Nguyễn Hữu Phách), Tháp Đôi (Nguyễn Ngọc San), Thời gian (Phạm Trọng Tuấn)...

Báo còn nhiều nội dung hấp dẫn khác, mời bạn đón đọc!

BHD
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mời đọc Hải Dương cuối tuần