Mời đọc Hải Dương cuối tuần

21/07/2023 09:00

Hồng Quang - Người ở lại đất này!; Bức xúc dự án chậm tiến độ ... là những nội dung nổi bật trên Hải Dương cuối tuần số 1190.


Trang Phóng sự-ghi chép báo Hải Dương cuối tuần số 1190 có bài Hồng Quang - Người ở lại đất này! (Linh An). Khí phách kiên cường của liệt sĩ Hồng Quang sẽ mãi mãi còn lưu truyền trong lòng dân tộc, đặc biệt là trong lòng những người con trên mảnh đất Hải Dương - nơi ông không chịu khuất phục trước quân thù. Ông đã mãi mãi nằm lại nơi đây, hòa vào đất mẹ.

Ở Hải Dương, thực trạng nhiều dự án có sử dụng đất do doanh nghiệp đầu tư chậm tiến độ diễn ra từ lâu, thậm chí có dự án kéo dài dai dẳng ảnh hưởng tiêu cực nhiều mặt kinh tế - xã hội của tỉnh. Bài Bức xúc dự án chậm tiến độ(Dũng Cường) trên trang Kinh tế phản ánh vấn đề này.

Với lối kiến trúc độc đáo cùng nhiều giá trị lịch sử, chùa Ngũ Phúc ở phường Long Xuyên (Kinh Môn) đã được công nhận di tích kiến trúc nghệ thuật cấp tỉnh vào năm 2009. Mời bạn đọc cùng tìm hiểu những giá trị của ngôi chùa này qua bài viết Độc đáo kiến trúc chùa Ngũ Phúc(Nhật Hữu) trên trang Văn hóa, thể thao-giải trí.

Bài Hiến tóc cho bệnh nhân ung thư: Chia sẻ tình yêu thương (Việt Quỳnh) trên trang Đời sống kể về câu chuyện của những người ở Hải Dương sẵn sàng dành mái tóc của mình để cùng thắp lên hy vọng cho những bệnh nhân ung thư.

Trang Pháp luật có bài Sa lưới sau 5 ngày gây án(Danh Trung). Liều lĩnh, manh động và có kế hoạch, nhưng 3 kẻ cướp điện thoại lúc nửa đêm của một người dân ở Nam Sách cuối cùng cũng phải cúi đầu trước pháp luật.

Trang Văn nghệ có truyện ngắn Người thương binh đi qua những mùa cau của tác giả Vũ Thị Huyền Trang; tản văn Tháng bảy của ông tôi của Tăng Hoàng Phi; chùm thơ: Viếng mộ chị Sứ (Trần Mai Hưởng), Vu Lan trong lòng đất (Vũ Khánh Ly), Có một trái tim (Nguyễn Thế Trường), Mẹ và Tổ quốc (Vũ Thanh Hưng)...

Báo còn nhiều nội dung hấp dẫn khác, mời bạn đón đọc!

(0) Bình luận
Mời đọc Hải Dương cuối tuần