Mời đọc Hải Dương cuối tuần

19/05/2023 09:01

Lặng thầm ở nơi lưu dấu chân Người; Các chàng trai, cô gái "vàng" của thể thao Hải Dương... là những nội dung nổi bật trên Hải Dương cuối tuần số 1181.


Với lòng biết ơn, kính yêu vô bờ bến với Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhiều năm qua, những người trông coi nơi tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại một số địa phương trong tỉnh đã hết lòng chăm sóc, gìn giữ di tích. Qua đó, nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu thăm viếng, dâng hương tưởng nhớ, thể hiện lòng thành kính đối với Bác Hồ của nhân dân trong và ngoài tỉnh. Nội dung này được ghi lại trong bài Lặng thầm ở nơi lưu dấu chân Người (Hoàng Biên) trên trang Phóng sự - ghi chép báo Hải Dương cuối tuần số 1181.

Trang Kinh tế có bài Gieo cây mới trên đất cũ(Trần Hiền). Nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, nhiều mô hình nông nghiệp với giống cây trồng mới đã được hình thành, mở ra hướng phát triển cho ngành nông nghiệp của Hải Dương.

Những năm gần đây, số trẻ vị thành niên nghiện ma túy ở Hải Dương phải đi cai nghiện có xu hướng tăng nhưng để cai nghiện hiệu quả và bảo đảm quyền lợi cho trẻ vị thành niên gặp không ít khó khăn. Bài Vất vả cai nghiện cho trẻ vị thành niên(Bảo Anh) trên trang Xã hội viết về những khó khăn này.

Trong hơn 10 ngày tham gia SEA Games 32 trên đất nước Campuchia, các vận động viên thể thao Hải Dương đã có nhưng đóng góp quan trọng cho đoàn thể thao thành tích cao Việt Nam, cả về số lượng và chất lượng. Bài Các chàng trai, cô gái "vàng" của thể thao Hải Dương (Tiến Huy) giúp bạn đọc có cái nhìn toàn diện hơn về những thành tích đáng tự hào, những vất vả, khó khăn và nỗ lực của họ tại kỳ đại hội này.

Trang Pháp luật có bài Trả giá đắt sau khi hát karaoke(Danh Trung - Thanh Tùng). Chỉ vì những mâu thuẫn phát sinh từ việc sàm sỡ, đánh nhân viên phục vụ quán karaoke, 2 nhóm thanh niên đến từ nhiều địa phương đã dính vòng lao lý.

Trang Văn nghệ có truyện ngắn Đường làng của tác giả Vũ Thị Huyền Trang; tản văn Hương nắng làng Sen của Hà Huy; chùm thơ của các tác giả: Nguyễn Hoa, Lê Anh Phong, Nguyễn Phú Ninh, Phùng Văn Đủ, Hương Thủy...

Báo còn nhiều nội dung hấp dẫn khác, mời bạn đón đọc!

(0) Bình luận
Mời đọc Hải Dương cuối tuần