MobiFone Hải Dương “Giữ vững viễn thông - Tấn công không gian mới”

24/06/2023 10:21

MobiFone Hải Dương là đơn vị trực thuộc Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 5, thành lập ngày 5.7.2011 với tên ban đầu là Chi nhánh Thông tin di động Hải Dương.


Dựa trên 5 trụ cột chính, MobiFone đặt ra những mục tiêu cụ thể tới năm 2025 để “Giữ vững viễn thông - Tấn công không gian mới”, phát triển kinh doanh Hạ tầng số - Nền tảng/Giải pháp số - Nội dung số. 

Một số giải pháp cơ bản của MobiFone

1. Ứng dụng Du lịch thông minh MobiFone Smart Travel

Đây là giải pháp công nghệ số trong lĩnh vực du lịch với mục đích quảng bá hình ảnh du lịch, hỗ trợ du khách trong quá trình khám phá các địa điểm du lịch, tăng cường trải nghiệm du lịch của du khách thông qua công nghệ thực tế ảo VR và thực tế tăng cường AR.

2. Hợp đồng điện tử - eContract

Là dịch vụ chứng thực hợp đồng điện tử/hợp đồng chữ ký số nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong quá trình ký kết các tài liệu, văn bản, hợp đồng thông qua hình thức trực tuyến. 

MobiFone eContract đáp ứng được yêu cầu theo quy định của pháp luật, bảo đảm hợp đồng điện tử được phát hành đủ giá trị pháp lý như hợp đồng truyền thống, bảo đảm tính toàn vẹn của thông tin và có thể truy cập, sử dụng dưới dạng hoàn chỉnh khi cần thiết.

3. Giải pháp tổng đài di động trên nền tảng điện toán đám mây

Dịch vụ tổng đài di động Cloud Contact Center (3C) là giải pháp toàn diện cung cấp cho các tổ chức, doanh nghiệp một hệ thống tổng đài sử dụng 1 hoặc nhiều số máy MobiFone (số đẹp) làm tổng đài chung (số Hotline) và sử dụng các máy điện thoại di động, điện thoại cố định, softphone, SIP phone làm số máy lẻ. Cước phí thoại và SMS hấp dẫn, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    MobiFone Hải Dương “Giữ vững viễn thông - Tấn công không gian mới”