Milan sa thải Giampaolo chỉ sau 7 trận dẫn dắt

09/10/2019 11:15

Chiến thắng 2-1 của AC Milan trước Genoa là trận đấu thứ 7 và cũng là trận đấu cuối cùng của Marco Giampaolo trên cương vị HLV trưởng của Rossoneri.

Milan sa thải Giampaolo chỉ sau 7 trận dẫn dắt

Sau khi thay thế Gennaro Gattuso dẫn dắt đội chủ sân San Siro đầu mùa giải này, HLV Giampaolo được kỳ vọng sẽ giúp Milan cải thiện được vị trí thứ 5 trên BXH Serie A mà họ giành được ở mùa giải trước. Tuy nhiên, những gì mà cựu thuyền trưởng của Sampdoria làm được là rất nghèo nàn.

Giampaolo mở đầu triều đại của mình bằng thất bại tối thiểu trong ngày khai mạc Serie A gặp Udinese. Dù đã nhanh chóng trở lại với 2 chiến thắng trước các tân binh Brescia và Hellas Verona, nhưng liên tiếp là những thất bại khi đối đầu Inter Milan, Torino và Fiorentina đã khiến giọt nước tràn ly và chiếc ghế của Giampaolo sụp đổ, dẫu cho Milan mới có thắng lợi cuối tuần qua.

"AC Milan thông báo đã sa thải HLV Giampaolo. CLB biết ơn Marco vì công việc ông đã làm và chúc ông mọi điều may mắn trong sự nghiệp", thông báo được Milan đăng tải trên website.

Cựu HLV trưởng của Inter Milan là Stefano Pioli đang là ứng cử viên hàng đầu ngồi vào ghế nóng sân San Siro. Pioli hiện tại đang thất nghiệp sau khi từ chức HLV trưởng của Fiorentina hồi tháng 4 vừa qua. Một cựu thuyền trưởng khác của Inter là Luciano Spalletti cũng nằm trong danh sách ứng viên cùng với huyền thoại Andriy Shevchenko, HLV đương nhiệm của ĐT Ukraine.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Milan sa thải Giampaolo chỉ sau 7 trận dẫn dắt