Messi giật giải thưởng cuối trước khi rời PSG

27/06/2023 06:01

Lionel Messi đã được bầu chọn là Cầu thủ nước ngoài xuất sắc nhất Ligue 1 mùa 2022/23 sau những gì đã trình diễn trong màu áo PSG mùa trước.


Lionel Messi

Đây là thông tin được trang Twitter chính thức của Ligue 1 đăng tải. Điều này như một sự thừa nhận cho màn thể hiện của Messi cho PSG. Mùa trước, siêu sao người Argentina đã ghi 16 bàn cùng 16 đường kiến tạo sau 32 lần ra sân cho PSG tại Ligue 1, góp công lớn vào chiến tích giành chức vô địch của đội nhà.

Nhìn vào con số thống kê, Messi chính là chân kiến tạo số 1 ở giải đấu cao nhất nước Pháp chứ không phải cái tên nào khác. Dù vậy, điều bất công là El Pulga vẫn bị các cổ động viên PSG quay lưng, chỉ trích thậm tệ. Sau ngày 30.6 tới, Messi sẽ chính thức rời Paris theo dạng tự do, gia nhập Inter Miami ở giải Nhà nghề Mỹ (MLS).

Nói với đài Argentinian Public Television mới đây, Messi thổ lộ: "Thật là một cảm giác tuyệt vời khi có thể có mặt tại trận cầu tri ân của Riquelme. Tất cả những gì anh ấy làm có ý nghĩa rất lớn với Argentina, với Boca (Junior). Bây giờ, tôi sẽ có một vài ngày nghỉ rồi sau đó sẽ bắt đầu ở một thành phố mới, câu lạc bộ mới của tôi (Inter Miami). Tôi đang cảm thấy rất háo hức".

Hôm 24.6 vừa qua, cũng là ngày đánh dấu sinh nhật tuổi 36, Messi đã tham dự trận cầu tri ân Maxi Rodriguez. Nhà đương kim vô địch World Cup tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick. Chỉ 1 ngày sau đó, anh cũng đã tham gia trận đấu tri ân Juan Roman Riquelme tại La Bombonera, đóng góp 1 bàn.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Messi giật giải thưởng cuối trước khi rời PSG