​"Mẹ Rơm" - bộ phim ấn tượng về đề tài gia đình sắp lên sóng

21/10/2022 13:57



"Mẹ Rơm" là dự án phim truyền hình mới nhất của Trung tâm Phim truyền hình (Đài Truyền hình Việt Nam) được thực hiện và sản xuất ở miền Nam. Bộ phim do Nghệ sĩ Ưu tú Nguyễn Phương Điền làm đạo diễn, quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như: Thái Hoà, Cao Minh Đạt, Huy Khánh, Ngọc Lan, Cao Thái Hà, Huỳnh Hồng Loan, Vũ Ngọc Ánh, Lily Chen, Quốc Tân, Thành Khôn, Nghệ sĩ Ưu tú Thanh Hiền, Nghệ sĩ Ưu tú Phi Điểu...

"Mẹ Rơm" xoay quanh nhân vật chính là người mẹ nghèo tần tảo cùng cuộc sống nhiều sóng gió bên các con. Các nhân vật trong phim có cuộc sống rất chân chất và mộc mạc. Bối cảnh của bộ phim chủ yếu được quay tại Phan Rang (Ninh Thuận) với thiên nhiên yên bình, thơ mộng.

Mặc dù phim "Mẹ Rơm" chưa được lên sóng nhưng những hình ảnh, phân cảnh ấn tượng trong phim nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Đặc biệt là vai diễn của Cao Minh Đạt - người luôn đối đầu với Thái Hòa trong phim. Nếu như Thái Hòa hiện lên là hình ảnh người đàn ông đáng thương, nghèo khổ thì lần này, Cao Minh Đạt tái xuất màn ảnh với vai diễn "xấu xí" cùng gương mặt đầy sẹo, hung dữ.

Bộ phim "Mẹ Rơm" sẽ lên sóng VTV1 từ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần sau khi phim "Đấu trí" kết thúc.

 PV (tổng hợp)

(0) Bình luận
​"Mẹ Rơm" - bộ phim ấn tượng về đề tài gia đình sắp lên sóng