Mẹ chồng chưa lộ diện của BTV Hoài Anh: Điểm tựa lớn trong sự nghiệp của con dâu

24/08/2023 16:04

Mẹ chồng BTV Hoài Anh là người mẹ hết lòng yêu thương và tâm lý với con dâu. Chính nữ MC có giọng miền Nam đã từng tiết lộ điều này.

Mẹ chồng BTV Hoài Anh: Giúp đỡ nấu cơm khi con dâu bận rộn

Mẹ chồng BTV Hoài Anh rất kín tiếng và chưa bao giờ lộ diện trước truyền thông. Tuy nhiên, bà lại xuất hiện trong những lần phỏng vấn của nữ MC có giọng miền Nam. BTV Hoài Anh chia sẻ may mắn vì được gia đình chồng hết mực thương yêu và ủng hộ công việc của mình.

Mẹ chồng chưa bao giờ lộ diện của BTV Hoài Anh: Điểm tựa lớn trong sự nghiệp của con dâu - Ảnh 2.

BTV Hoài Anh kết hôn cùng chồng doanh nhân vào năm 2010.

Cô cho biết: "Nếu không có mẹ chồng giúp đỡ, mình thường phải đi chợ sớm, trước giờ đi làm sẽ chuẩn bị các nguyên liệu, sau giờ lên hình mới về nấu. Bữa cơm tối lúc 21h đêm là chuyện bình thường của gia đình. Chỉ thương nhất là ông xã, luôn đợi cơm chứ không bao giờ ăn trước, và cũng rất chịu khó phụ giúp vợ một số công đoạn chuẩn bị khi mình chưa kịp làm như nhặt rau, rửa rau... Từ khi có mẹ chồng sang giúp thì bữa cơm gia đình ấm cúng và sớm sủa hơn rất nhiều".

Với BTV Hoài Anh, đây có thể nói là lần hiếm hoi cô chia sẻ về mẹ chồng. Chính vì trong giới từng có tin đồn chồng nữ MC xuất thân từ gia đình của một cán bộ cấp cao. Trả lời chuyện này, Hoài Anh thẳng thắn: "Tôi không hiểu ý nói "cán bộ cấp cao" ở đây là như thế nào? Tôi yêu quý và tự hào về tất cả thành viên trong gia đình tôi cũng như gia đình chồng. Ông nội của tôi từng là cán bộ lãnh đạo cấp tỉnh. Ba chồng tôi từng là cán bộ quản lý trong quân đội và công tác ở cơ quan chiến lược Bộ Quốc phòng. Cha mẹ tôi là những người trí thức thuộc thế hệ được gửi sang Liên Xô (cũ) đào tạo. Nhưng việc tôi đi theo ngành này đến tận hôm nay là do ý thích và nỗ lực của bản thân".

Mẹ chồng chưa bao giờ lộ diện của BTV Hoài Anh: Điểm tựa lớn trong sự nghiệp của con dâu - Ảnh 3.

BTV Hoài Anh cảm thấy hạnh phúc vì có mẹ chồng tâm lý.

Ngoài thông tin này, BTV Hoài Anh hoàn toàn kín tiếng về cuộc sống gia đình. Cô chỉ muốn tận tâm với nghề và giữ tổ ấm được bình yên.

BTV Hoài Anh: 13 năm hôn nhân viên mãn

BTV Hoài Anh và chồng kết hôn năm 2010, đến nay họ đã có 13 năm hạnh phúc bên con gái đầu lòng 12 tuổi. Cũng như với gia đình chồng, BTV Hoài Anh cũng kín tiếng về bạn đời. Lần hiếm hoi, cô chia sẻ ảnh chồng là trong sinh nhật của anh vào năm ngoái.

Mẹ chồng chưa bao giờ lộ diện của BTV Hoài Anh: Điểm tựa lớn trong sự nghiệp của con dâu - Ảnh 4.

BTV Hoài Anh và chồng cùng con gái chụp ảnh kỉ niệm cách đây nhiều năm.

Trên trang cá nhân, BTV Hoài Anh viết: "Sinh nhật đồng chí bạn trong ảnh. Quà là nguyên quả vợ nằm nhàu nhĩ và sốt suốt mấy hôm. Úp tấm hình này để chúc mừng, và cũng để nhắc nhớ là thực ra vợ vẫn lung linh nhé. Bèo nhèo là nhất thời, còn xinh đẹp là mãi mãi nhé".

Ngoài ra, cô còn tiết lộ chồng là người rất tâm lý, dù đi đâu làm gì cũng luôn chụp ảnh về cho vợ. "Được cái đồng chí bạn đi nhậu hay đi đâu cũng hay chụp hình gửi về, cho mình thèm chơi. Hôm tiết canh, hôm thì thịt chó, hôm mắm tôm… Tin nhắn mang đầy màu sắc ẩm thực. Nhưng đề nghị lần sau ngoài tin nhắn mô tả thì phải có hiện vật đi kèm nữa. Tóm lại là bánh kem sẵn rồi, ba về cắt nhé", nữ BTV nhà đài tiết lộ cuộc sống hôn nhân giản dị nhưng ấm áp của mình.

Mẹ chồng chưa bao giờ lộ diện của BTV Hoài Anh: Điểm tựa lớn trong sự nghiệp của con dâu - Ảnh 5.

Gia đình BTV Hoài Anh hiện tại.

Về thân thế của chồng BTV Hoài Anh, anh là một doanh nhân. Trong một lần trả lời phỏng vấn cách đây đã lâu, Hoài Anh tâm sự chồng cô là người thiệt thòi, luôn phải sinh hoạt theo thời gian của vợ. Hầu hết công việc trong nhà, ông xã cô đều san sẻ cùng vợ. Hoài Anh cho biết cô cảm thấy rất hạnh phúc khi được chồng thấu hiểu, thông cảm và là hậu phương vững chắc ủng hộ cô trên con đường sự nghiệp.

(Theo GĐXH)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mẹ chồng chưa lộ diện của BTV Hoài Anh: Điểm tựa lớn trong sự nghiệp của con dâu