Quốc tế

Mbappe hết lời ca ngợi Ronaldo trước đại chiến Pháp-Bồ Đào Nha

VN (theo Vietnamnet) 05/07/2024 21:18

Kylian Mbappe đã dành những mỹ từ để nói về "thần tượng" Cristiano Ronaldo, khi hai người chuẩn bị đối đầu nhau tại tứ kết Euro 2024.

Mbappe luôn ngưỡng mộ Ronaldo. Cậu bé lớn lên ở Paris với những tấm hình CR7 dán trên tường. Ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng là lý do chính khiến Mbappe mơ ước được khoác áo Real Madrid.

Đầu hè, Kylian Mbappe đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng sang Bernabeu. Hợp đồng "bom tấn" củng cố quan niệm thay đổi đội hình giữa những cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất châu Âu qua hai thế hệ.

mbappe.jpg
Mbappe "thần tượng" Ronaldo từ nhỏ

Giờ thì anh cần dẫn dắt tuyển Pháp trên hành trình chinh phục đỉnh cao EURO 2024. Để làm được điều đó, Mbappe phải vượt qua đội bóng của Ronaldo.

Trước cuộc chạm trán, tiền đạo 25 tuổi chia sẻ: "Sẽ không bao giờ có một Cristiano Ronaldo khác. Anh ấy đã định hình bóng đá, truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ, ghi bàn và giành vô số danh hiệu.

Tôi thì đang đi theo con đường của riêng mình. Ước mơ chơi cho Real Madrid đã trở thành hiện thực. Hy vọng tôi sẽ tạo được dấu ấn cá nhân và trở thành một trong những cầu thủ xuất chúng tại Bernnabeu.

Bản thân luôn rất kính trọng Ronaldo. Tôi chỉ có thể ca ngợi anh ấy. Theo thời gian, thật may mắn khi được gặp thần tượng, trò chuyện và hiểu hơn về nhau.

Chúng tôi vẫn thường xuyên liên lạc. Ronaldo cũng theo dõi cuộc sống của tôi và cho những lời khuyên bổ ích.

Được thi đấu với anh luôn là vinh dự to lớn. Bất kể điều gì xảy ra sau này, Ronaldo sẽ luôn là một huyền thoại trong môn thể thao vua.

Còn cuộc chạm trán sắp tới, hy vọng anh ấy không quá vui và tuyển Pháp sẽ lọt vào bán kết" - Mbappe bộc bạch.

VN (theo Vietnamnet)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mbappe hết lời ca ngợi Ronaldo trước đại chiến Pháp-Bồ Đào Nha
    ss