Tháng 7.2017, tôi đăng ký sử dụng dịch vụ trả sau của MobiFone chi nhánh Hải Dương.
Sau 2tháng sử dụng, tôi nhận được tin nhắn từ nhà mạng thông báo số tiền cước dịch vụ phát sinh trong nước lên tới hơn 400.000 đồng. Bất ngờ trước thông báo trên, tôi đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng của MobiFone tại Hải Dương để thắc mắc thì được nhân viên tại đây cho biết tôi đã đăng ký 2dịch vụ của nhà mạng là MKaraoke giá 2.000đồng/ngày và Kenh1 giá 3.000 đồng/ngày. Tôi không hề biết đến 2dịch vụ này cũng như không biết đăng ký từ bao giờ và bị tính cước từ lúc nào. Tôi đã gọi điện tới trung tâm đề nghị hủy 2dịch vụ này, tổng đài cũng đã thông báo tin nhắn hủy thành công (ảnh). Tuy nhiên, sau gần 1 ngày tôi kiểm tra lại thì vẫn nhận được thông báo "đang sử dụng dịch vụ".
Đề nghị Sở Thông tin và Truyền thông tăng cường quản lý việc đăng ký dịch vụ của các nhà mạng.
TRƯƠNG HÀ (TP Hải Dương)