Lưu Văn Chính gây phẫn nộ vì giả chết

17/02/2023 10:18

Biểu tượng nhạc pop Trung Quốc nói dối vì không muốn bị người khác làm phiền cuộc sống hiện tại. Sự việc khiến dư luận bức xúc.

Ca sĩ Lưu Văn Chính. Ảnh: Sohu

Ngày 17.2, Sina đưa tin nam ca sĩ Lưu Văn Chính gây bức xúc trong dư luận Trung Quốc. Quản lý của "hoàng tử nhạc pop" thừa nhận nói dối về cái chết của Lưu Văn Chính. Ông từng phải cấp cứu vì bị nhồi máu cơ tim nhưng không gặp bất trắc tính mạng. Lưu Văn Chính vẫn còn sống.

Theo người quản lý, Lưu Văn Chính biết bản thân bị loan tin đã chết hơn 2 tháng qua. Vì vậy, nam nghệ sĩ muốn "thuận nước đẩy thuyền" khiến dư luận tin rằng ông đã qua đời.

Lưu Văn Chính có nguyện vọng an hưởng tuổi già, không bị người khác quấy rầy. Gần đây, ngôi sao của làng nhạc Hoa ngữ một thời thường xuyên bị bầu show làm phiền. Do đó, ông lựa chọn nói dối truyền thông và công chúng.

"Có người chào giá 2 tỷ NDT (gần 300 triệu USD) để mời Lưu Văn Chính trở lại showbiz nhưng bị từ chối. Người này sau đó cứ liên tục làm phiền cuộc sống của Lưu Văn Chính. Vì muốn thoát khỏi kẻ đeo bám, Lưu Văn Chính bảo tôi tung tin chết giả", người đại diện thú nhận.

Hiện, truyền thông và công chúng Trung Quốc lên án hành vi giả chết của Lưu Văn Chính. Trước chỉ trích dữ dội từ dư luận, nam ca sĩ gạo cội vẫn chưa đưa ra phản hồi.

Vào ngày 15.2, quản lý của Lưu Văn Chính thông báo nam ca sĩ qua đời vì nhồi máu cơ tim tại Las Vegas (Mỹ). Sau khi thông tin này được đăng tải, báo chí và nghệ sĩ Trung Quốc đồng loạt bày tỏ thương tiếc.

Sau đó, một người bạn lên tiếng đính chính Lưu Văn Chính vẫn còn sống. Người này còn có màn khẩu chiến với quản lý của sao gạo cội.

Lưu Văn Chính là ca sĩ biểu tượng của giới nhạc pop Trung Quốc vào những năm 1980. Vị thế và tầm ảnh hưởng của ông được xếp ngang hàng với Đặng Lệ Quân. Năm 1990, Lưu Văn Chính dừng hoạt động nghệ thuật, chuyển sang Mỹ định cư và kinh doanh bất động sản. Theo Sina, Lưu Văn Chính hiện sống ẩn dật với khối tài sản kếch xù, không vợ con.

Theo Zing

(0) Bình luận
Lưu Văn Chính gây phẫn nộ vì giả chết