Xem - Nghe - Đọc

Lưu Diệc Phi được khen "đẹp như trong tranh"

Theo VnExpress 16/11/2023 10:17

Diễn viên gốc Hoa Lưu Diệc Phi được khán giả ví đẹp như trong tranh, ở phim mới "Câu chuyện hoa hồng".

Tối 15/11, đoàn phim giới thiệu trailer đầu tiên, cho biết hoàn tất khâu quay, bước vào giai đoạn hậu kỳ. Cụm từ khóa "Góc quay này của Lưu Diệc Phi như tranh sơn dầu" vào top chủ đề gây chú ý trên Weibo, với hàng chục nghìn bình luận. Nhiều khán giả nhận xét đạo diễn giỏi nêu bật vẻ đẹp của Lưu Diệc Phi, ở một số góc quay, cô như nàng thơ trong tác phẩm hội họa.

Lưu Diệc Phi được khen tạo hình ở phim mới. Ảnh: QQ

Lưu Diệc Phi được khen tạo hình ở phim mới

Tạo hình, biểu cảm và thoại của Lưu Diệc Phi (vai Hoàng Diệc Mai) trong trailer cũng được khán giả đánh giá cao. Ở cảnh bị anh trai khuyên bỏ người yêu vì chàng trai đó không xứng, Diệc Mai nói: "Bạn trai của em không cần phải so sánh với ai cả".

Câu chuyện hoa hồng chuyển thể tiểu thuyết của Diệc Thư, Hoàng Diệc Mai là cô gái xuất thân gia đình thư hương, lớn lên trong sự cưng chiều của gia đình. Khi mới đi làm, Diệc Mai yêu Trang Quốc Đông (Bành Quán Anh đóng), chuyện tình tan vỡ khiến Hoàng Diệc Mai thay đổi quan niệm sống. Một thời gian sau, cô kết hôn nhưng ly dị, từ đó dồn tâm huyết khởi nghiệp. Giai đoạn này, Diệc Mai gặp được bạn tâm giao Phổ Gia Minh (Hoắc Kiến Hoa).

Phim do Uông Tuấn đạo diễn, ghi hình từ tháng 5, còn có sự tham gia của Lâm Canh Tân, Đồng Đại Vi, Vạn Thiến. Từ khi công bố khởi quay, tác phẩm được nhiều khán giả kỳ vọng vì dàn diễn viên nổi tiếng.

Vốn tập trung mảng điện ảnh, những năm gần đây, Lưu Diệc Phi tham gia loạt dự án truyền hình, đều được đánh giá cao về chất lượng, như Mộng hoa lục, Đến nơi có gió. Tờ Văn Hội Báo nhận xét diễn xuất của Diệc Phi tiến bộ, cách thể hiện nội tâm chân thành và hàm súc hơn.

Theo VnExpress
(0) Bình luận
Lưu Diệc Phi được khen "đẹp như trong tranh"