Loạt nghệ sĩ Việt kêu gọi chung tay giúp đỡ Hải Dương

22/02/2021 14:58

Lê Dương Bảo Lâm, MC Đại Nghĩa, NSƯT Đức Hùng, diễn viên Nguyễn Hồng Diễm đã có cử chỉ cao đẹp giúp đỡ bà con Hải Dương trong giai đoạn dịch khó khăn.


MC Đại Nghĩa trực tiếp kêu gọi ủng hộ người dân Hải Dương trên trang cá nhân

MC Đại Nghĩa liên tục cập nhật tin tức trên trang cá nhân về tình hình giải cứu nông sản cho nhân dân Hải Dương. Sáng 22.2, anh háo hức chia sẻ đã tiêu thụ 12 tấn nông sản thu mua của nhân dân Hải Dương để tiêu thụ tại quận Hà Đông (Hà Nội).

Chàng MC cũng không quên cảm ơn người dân Hà Nội đã giúp đỡ tiêu thụ nông sản của người dân Hải Dương.

Đây chỉ là một trong những thành quả mà Đại Nghĩa cùng nhóm thiện nguyện làm trong suốt những ngày qua nhằm kêu gọi ủng hộ nhân dân Hải Dương.

Trước đó, MC Đại Nghĩa đã kết nối với đội thiện nguyện để kịp gửi 500 bộ đồ bảo hộ phòng dịch; 700 suất quà cho Trung tâm Y tế và nhân dân huyện Cẩm Giàng.

Dù đang ở TP Hồ Chí Minh nhưng MC Đại Nghĩa lại là một trong những nghệ sĩ đầu tiên sớm có hành động, chia sẻ với nhân dân Hải Dương chống dịch.


NSƯT Đức Hùng trực tiếp đi mua nông sản của bà con Hải Dương

Chia sẻ với phóng viên Báo Hải Dương, MC Đại Nghĩa nói mình chỉ là một trong rất nhiều người đang hướng về Hải Dương, nơi mà nhân dân đang phải gồng mình chống dịch.

Nhìn những hình ảnh trên truyền thông, báo đài, Đại Nghĩa vô cùng xúc động nên phát động ủng hộ với suy nghĩ làm được càng nhiều cho bà con Hải Dương càng tốt.

“Sau những hoạt động của Nghĩa và nhóm thiện nguyện, Nghĩa nhận được rất nhiều lời nhắn, cảm ơn, có cả của những người Hải Dương rằng hành động của Nghĩa và nhóm giúp họ cảm thấy ấm lòng. Nghĩa thực sự xúc động vì điều này”- MC Đại Nghĩa nói.

Hiện MC Đại Nghĩa vẫn tích cực vận động mọi người chung tay giúp đỡ nhân dân Hải Dương. Dự kiến, trong ngày 23.2, nhóm từ thiện của MC Đại Nghĩa sẽ đến tặng quà, đồ bảo hộ cho nhân dân ở TP Chí Linh.


Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020, Đặng Vân Ly kêu gọi giúp nhân dân Hải Dương chống dịch trên trang cá nhân

Trên trang cá nhân, diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm cũng chia sẻ về việc giải cứu 5 tấn bắp cải cho bà con Hải Dương. Nam nghệ sĩ dùng số bắp cải này để tặng miễn phí cho nhà chùa và người dân trong khu.

Cùng với đó thì các nghệ sĩ như: diễn viên Hồng Diễm, Nghệ sĩ ưu tú (NSƯT) Đức Hùng....; những người con của Hải Dương như NSƯT Minh Phương; Top 10 Hoa hậu Việt Nam Đặng Vân Ly… cũng tích cực chia sẻ trên trang các nhân, kêu gọi ủng hộ giải cứu nông sản và ủng hộ nhân dân Hải Dương chống dịch Covid-19.

PHÚC MINH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Loạt nghệ sĩ Việt kêu gọi chung tay giúp đỡ Hải Dương