Lộ diện gái lạ mà Messi bị vợ cấm bén mảng đến gần

28/06/2023 14:32

Chẳng ai có thể ngờ cô vợ Antonella Roccuzzo của Lionel Messi lại đáo để trông thấy khi cấm Messi bén mảng đến gái lạ mà ngôi sao người Argentina từng dành cho ánh mắt dịu dàng, ấm áp.

Cuối tuần trước, Lionel Messi đã bay trở về Buenos Aires (Argentina) để dự trận đấu tri ân huyền thoại Juan Roman Riquelme. Trận đấu diễn ra trên sân nhà nổi tiếng La Bombonera của Boca Juniors, với sự góp mặt của một loạt tên tuổi lẫy lừng trong làng bóng đá Argentina như Lionel Messi, Riquelme, Angel Di Maria, Walter Samuel, Pablo Aimar, Javier Saviola, Esteban Cambiasso, Gabriel Milito… Nhưng điều khiến người ta không khỏi sửng sốt là cách hành xử lạ thường của Messi trong phòng thay đồ trước giờ bóng lăn.

Mọi sự ồn ào bắt đầu khi cô nàng phóng viên thể thao có tên Sofia Martinez của kênh truyền hình TV Publica thực hiện cuộc phỏng vấn được phát sóng trực tiếp. Vào thời điểm đó, Messi ngồi cạnh Pablo Aimar, cựu danh thủ duy nhất được Messi tôn vinh thần tượng. Sau cuộc phỏng vấn nhanh Aimar, người đẹp cầm micro đã tiến tới chỗ Messi với dáng vẻ hăm hở. Nhưng thật bất ngờ, Messi đứng phắt dậy và bỏ đi trước ống kính máy quay, trong ánh mắt sửng sốt của cả cô nàng Sofia lẫn mọi người đang có mặt trong phòng thay đồ khi đó. Hành động lảng tránh Sofia của Messi, tiền đạo mới gia nhập Inter Miami - đội bóng tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS), đã nhanh chóng trở thành đề tài được bàn tán xôn xao trong giới hiếu kỳ tại Argentina.

Messi bị vợ cấm bén mảng đến gần Sofia

Messi bị vợ cấm bén mảng đến gần Sofia

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Messi và cô nàng phóng viên Sofia chạm mặt nhau. Không ai khác chính Messi đã dành cho Sofia ánh mắt dịu dàng, ấm áp khi được Sofia khen ngợi nồng nhiệt trong cuộc phỏng vấn sau trận bán kết giữa Argentina và Croatia tại World Cup 2022 trên đất Qatar.

"Điều cuối cùng em muốn nói với anh, không phải là thêm một câu hỏi nữa đâu, mà là những điều em thực sự muốn nói. Trận chung kết World Cup sắp tới rồi. Chắc chắn tất cả mọi người dân Argentina đều muốn chức vô địch. Em chỉ muốn nói với anh rằng, không cần biết kết quả trận chung kết thế nào, có một sự thật không ai có thể phủ nhận, đó là anh đã chạm tới trái tim của tất cả người dân Argentina. Anh đã để lại dấu ấn cảm xúc trong từng con người Argentina. Điều đó còn lớn hơn mọi chiến thắng. Những lời nói này là để thể hiện niềm ngưỡng mộ và sự cảm ơn của cá nhân em trước niềm vui lớn lao mà anh đã mang lại cho biết bao nhiêu con người yêu mến anh”, đó là những lời lẽ có cánh mà Sofia đã nói với Messi trong cuộc phỏng vấn đó. 

Lẽ đương nhiên, cô vợ Antonella Roccuzzo không khỏi chột dạ khi ông chồng nổi tiếng dành cho Sofia ánh mắt dịu dàng, ấm áp khiến khối người phải bàn tán xôn xao. Cũng vì lẽ đó, Antonella đã cấm tiệt Messi bén mảng đến gần cô nàng phóng viên kia. Bởi thế, Messi mới hành xử một cách bất bình thường trong phòng thay đồ của sân La Bombonera thuộc sở hữu của Boca Juniors. Còn theo nhận định từ nhiều người, đây là cách hành xử khôn ngoan của Messi để tránh gặp những phiền toái không đáng có.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lộ diện gái lạ mà Messi bị vợ cấm bén mảng đến gần