Liên hoan thiếu nhi kể chuyện sách hè diễn ra trong tháng 7

15/05/2023 20:30

Liên hoan thiếu nhi kể chuyện sách hè năm 2023 khích lệ, phát triển văn hóa đọc, góp phần đẩy mạnh các hoạt động hè bổ ích cho thiếu nhi.


Thông qua đọc và tìm hiểu cuốn sách yêu thích, các em có thể giới thiệu tới nhiều người thông qua Liên hoan thiếu nhi kể chuyện sách (ảnh minh họa)

Liên hoan thiếu nhi kể chuyện sách hè năm 2023 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hải Dương tổ chức dự kiến thực hiện ở cả hai cấp huyện và tỉnh trong tháng 7. Các em thiếu nhi từ 8-15 tuổi đang sinh sống ở Hải Dương có thể đăng ký tham gia.

Liên hoan thiếu nhi kể chuyện sách hè năm 2023 tập trung vào chủ đề những câu chuyện hay, tiêu biểu trong sách, báo viết về đất nước và con người Việt Nam, Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, sự nghiệp cách mạng vẻ vang của dân tộc Việt Nam...

Mỗi đội nhiều nhất có 15 người tham gia. Trong thời gian từ 10-15 phút, các em kể chuyện phải thực hiện 3 phần. Phần 1, giới thiệu bản thân, phần 2 kể một câu chuyện trong sách theo chủ đề nêu trên và phần ba thể hiện năng khiếu bản thân với nhiều hình thức như hát, múa, độc tấu nhạc cụ…

 Ban tổ chức sẽ trao 12 giải chính và 3 giải phụ. Vòng thi cấp tỉnh dự kiến được tổ chức từ ngày 24-28.7 tại TP Hải Dương.

HM

(0) Bình luận
Liên hoan thiếu nhi kể chuyện sách hè diễn ra trong tháng 7