Gần 4.000 chỗ ngồi trên khán đài dành cho người dân

25/10/2019 15:15

Sân khấu diễn ra lễ công bố và chương trình nghệ thuật chính có sức chứa 6.000 người, trong đó, 4.000 ghế ngồi dành cho người dân.


 Khán đài có sức chứa khoảng 6.000 chỗ ngồi

Theo Ban Tổ chức Lễ hội đường phố truyền thống văn hoá xứ Đông 2019 - Ánh sáng Thành Đông và công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ công nhận TP Hải Dương là đô thị loại I, sân khấu diễn ra lễ công bố và chương trình nghệ thuật chính có sức chứa 6.000 người. Ngoài khoảng 1.000 khách mời quốc tế, Trung ương, địa phương về dự, hơn 1.000 người đại diện cho các khối xã, phường, sinh viên, học sinh, công nhân, người lao động... thì 4.000 ghế ngồi còn lại dành cho người dân.

Để bảo đảm an ninh trật tự, tránh tình trạng lộn xộn khi buổi lễ diễn ra, ban tổ chức đã gửi thẻ tham dự tới các đại biểu, khách mời và người dân. Số lượng thẻ dành cho ghế ngồi quần chúng đã được gửi tới các xã, phường để các đơn vị bố trí, lựa chọn và gửi tặng người tham dự. Chỉ có người có thẻ mới được vào khán đài tham dự sự kiện.

Người dân có thể theo dõi các tiết mục diễu hành, biểu diễn nghệ thuật đường phố từ hai bên vỉa hè đường Nguyễn Lương Bằng. Lực lượng chức năng sẽ điều tiết giao thông, bảo đảm trật tự để chương trình diễn ra an toàn, thuận lợi.

PV


(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gần 4.000 chỗ ngồi trên khán đài dành cho người dân