Lấy ý kiến góp ý mẫu công trình biểu tượng tỉnh Hải Dương

09/12/2020 18:33

Ban Tổ chức (BTC) Cuộc thi sáng tác công trình biểu tượng tỉnh đang tổ chức trưng cầu ý kiến nhân dân để tìm ra mẫu công trình được yêu thích nhất.


Người dân có thể góp ý mẫu công trình biểu tượng tỉnh Hải Dương tại trang thông tin bình chọn của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch

BTC đã chọn 4 mẫu được đánh giá là có chất lượng nhất từ 31 tác phẩm gửi về cuộc thi để xin ý kiến nhân dân. Từ kết quả bình chọn, cùng ý kiến của Ban giám khảo, BTC sẽ trình lãnh đạo tỉnh xét chọn ra mẫu công trình biểu tượng tỉnh Hải Dương.

Người dân có thể bình chọn theo 2 phương thức gồm: bình chọn trực tiếp bằng phiếu, hòm phiếu đang được đặt ở UBND 12 huyện, thị xã, thành phố của tỉnh; truy cập trực tiếp vào trang thông tin bình chọn của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch: http://gopymaucongtrinhbieutuong.haiduong.gov.vn/.

Các sở, ban, ngành, đoàn thể và các hội nghề nghiệp sẽ tổ chức xin ý kiến đánh giá và bình chọn bằng văn bản. Các cơ quan, đơn vị, địa phương sẽ tổng hợp ý kiến bình chọn theo mẫu gửi về Phòng Quản lý văn hóa và gia đình (Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch), số 73 Bạch Đằng, TP Hải Dương. Đợt bình chọn sẽ kết thúc vào ngày 12.12.

Cuộc thi sáng tác công trình biểu tượng tỉnh được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động từ tháng 10.2019. 4 mẫu biểu tượng được đánh giá có tính sáng tạo, khái quát bản sắc, văn hóa, con người xứ Đông.

HUYỀN ANH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lấy ý kiến góp ý mẫu công trình biểu tượng tỉnh Hải Dương