Giáo dục

Lấy bằng THPT Australia ngay tại TP Hải Dương

PV 08/06/2024 14:00

Sau khi tốt nghiệp lớp 12, học sinh có 2 bằng THPT, gồm 1 bằng của Việt Nam và 1 bằng của bang Victoria (Victorian Certificate of Education - VCE), Australia.

d7b99f88-3d9c-4334-a9b7-5676771e87be(3).jpeg
Năm học 2023-2024, Chương trình đào tạo song bằng Việt Nam - Australia được Trường THCS & THPT Marie Curie ký kết hợp tác với Trường Trung học Firbank Grammar

Australia có 7 bang, trong đó bang Victoria khá phát triển. Chương trình THPT Victoria (VCE) là chương trình giáo dục phổ thông của bang Victoria. VCE được triển khai tại Việt Nam thông qua hợp tác giữa các trường phổ thông Việt Nam và các trường/tổ chức giáo dục Úc, nhằm mang đến cho học sinh Việt Nam cơ hội tiếp cận giáo dục chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế. Chứng chỉ VCE được quốc tế công nhận và được chấp nhận để vào học các trường đại học Australia cũng như nhiều trường đại học hàng đầu thế giới. VCE tương đương các chứng chỉ A-Level của Anh, bằng tú tài quốc tế (International Baccalaureate - IB), các kỳ thi SAT và ACT của Mỹ. Để đạt chứng chỉ này, học sinh cần theo học và đáp ứng đầy đủ yêu cầu của chương trình trung học Victoria ít nhất hai năm lớp 11 và 12.

Hiện có nhiều trường trên cả nước đã triển khai chương trình giáo dục phổ thông của Australia tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh.

Năm học 2023-2024, Chương trình đào tạo song bằng Việt Nam - Australia được Trường THCS & THPT Marie Curie ký kết hợp tác với Trường Trung học Firbank Grammar. Chương trình chính thức đi vào hoạt động từ năm học 2023-2024 và đã tuyển sinh khóa đầu tiên.

Điều kiện đầu vào của chương trình là sau khi kết thúc học kỳ I năm lớp 10 phải có chứng chỉ tiếng anh IELTS đạt từ 5.0 trở lên, đồng thời có học lực khá trở lên. Sau khi tốt nghiệp lớp 12, học sinh có 2 bằng THPT, gồm 1 bằng của Việt Nam và 1 bằng của bang Victoria (Victorian Certificate of Education - VCE). Ngoài ra, học sinh còn được cam kết có trình độ tiếng Anh đạt chứng chỉ IELTS trên 6.5 khi tốt nghiệp. Với chứng chỉ VCE, học sinh có thể dùng để ứng tuyển vào tất cả các trường đại học của Australia và nhiều trường đại học lớn trên thế giới. Đây là một lợi thế cho học sinh khi săn tìm học bổng và việc làm tại nhiều nước. Với chương trình này, các em có trình độ tiếng Anh và học lực giỏi ở Hải Dương có thêm lựa chọn để học tập.

Học phí của chương trình song bằng Việt Nam - Australia là 60 triệu đồng/năm học.

Đối với học sinh khối THPT, miễn 100% học phí toàn bộ thời gian học cho học sinh đoạt giải nhất cấp tỉnh môn toán, ngữ văn, tiếng Anh; có điểm IELTS 7.0; có điểm thi vào lớp 10 THPT đạt từ 45 điểm trở lên. Giảm 50% học phí toàn bộ thời gian học cho học sinh đoạt giải nhì cấp tỉnh môn toán, ngữ văn, tiếng Anh; có điểm IELTS 6.0 trở lên; có điểm thi vào lớp 10 THPT đạt từ 40 trở lên. Giảm 25% học phí toàn bộ thời gian học cho học sinh đoạt giải ba cấp tỉnh môn toán, ngữ văn, tiếng Anh; có điểm IELTS 5.0 trở lên; có điểm thi vào lớp 10 THPT trúng tuyển vào Trường THPT Hồng Quang trở lên.

Liên hệ phòng tuyển sinh hoặc gọi số 1900 636698 để được tư vấn.

Link website của Firbank: https://www.firbank.vic.edu.au/

Link website của Marie Curie : https://www.smmc.edu.vn/

PV
(0) Bình luận
Lấy bằng THPT Australia ngay tại TP Hải Dương
ss