Lập xong tài khoản cho thí sinh đăng ký nguyện vọng vào THPT ngoài công lập

15/06/2022 18:24

Nhiều trường đã làm video hướng dẫn cách đăng ký nguyện vọng trên hệ thống của Sở Giáo dục và Đào tạo và gửi cho học sinh.

Ngày 15.6, hầu hết các trường THCS trong tỉnh đã hoàn thành việc lập tài khoản cho tất cả học sinh lớp 9 để các em có nhu cầu xét tuyển thì đăng ký nguyện vọng vào các trường THPT ngoài công lập và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp-Giáo dục thường xuyên.

Các trường chuyển tài khoản và mật khẩu cho giáo viên chủ nhiệm để thông báo cho phụ huynh, học sinh. Riêng học sinh có nguyện vọng đăng ký xét tuyển vào các trường THPT ngoài công lập và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp-Giáo dục thường xuyên bằng học bạ được cấp tài khoản trước. Các thí sinh có nguyện vọng xét tuyển bằng điểm thi của kỳ thi lớp 10 THPT công lập sẽ được cấp trước hoặc trong ngày Sở Giáo dục và Đào tạo công bố điểm thi. Nhiều trường đã làm video hướng dẫn cách đăng ký nguyện vọng trên hệ thống của Sở Giáo dục và Đào tạo và gửi cho học sinh.

Dự kiến, Sở Giáo dục và Đào tạo công bố điểm thi vào lớp 10 THPT công lập vào ngày 18.6. Thí sinh có thể đăng nhập vào: https:tuyensinhthpt.haiduong.edu.vn để xem điểm thi. Từ ngày 19-30.6, thí sinh có nhu cầu sẽ dùng tài khoản trên để đăng ký nguyện vọng trực tuyến vào các trường THPT ngoài công lập và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp-Giáo dục thường xuyên trên hệ thống https:tuyensinhthpt.haiduong.edu.vn.

THẾ ANH

(0) Bình luận
Lập xong tài khoản cho thí sinh đăng ký nguyện vọng vào THPT ngoài công lập