Lắp 3 màn hình LED lớn để người dân theo dõi Lễ công bố TP Hải Dương là đô thị loại I

26/10/2019 13:02

TP Hải Dương đang lắp đặt 3 màn hình LED cỡ lớn tại Quảng thường Thống Nhất, Quảng trường 30.10 và khu vực ngã tư đường Nguyễn Lương Bằng - Vũ Hựu để người dân theo dõi Lễ công bố TP Hải Dương là đô thị loại I.


​ Màn hình LED rộng 100 m2 được lắp đặt tại khu vực Quảng trường 30.10

Ngày 26.10, Ban tổ chức Lễ hội đường phố truyền thống văn hoá xứ Đông 2019 - Ánh sáng Thành Đông và công bố quyết định của Thủ tướng Chính phủ công nhận TP Hải Dương là đô thị loại I cho biết đang lắp đặt 3 màn hình LED cỡ lớn tại Quảng thường Thống Nhất, Quảng trường 30.10 và khu vực ngã tư đường Nguyễn Lương Bằng - Vũ Hựu (TP Hải Dương).

Những người dân không vào được bên trong khu vực diễn ra chương trình Lễ hội đường phố truyền thống văn hoá xứ Đông 2019 - Ánh sáng Thành Đông và công bố quyết định của Thủ tướng Chính phủ công nhận TP Hải Dương là đô thị loại I diễn ra vào tối 26.10 tại Quảng trường 30.10 có thể theo dõi sự kiện qua các màn hình LED cỡ lớn được lắp đặt tại các địa điểm trên. 

Ngoài ra, người dân có thể xem trực tiếp buổi lễ trên kênh VTV1 của Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Phát thanh - Truyền hình Hải Dương. Một số đài phát thanh - truyền hình khu vực Bắc Bộ cũng sẽ tiếp sóng sự kiện này.

ĐỖ QUYẾT

(0) Bình luận
Lắp 3 màn hình LED lớn để người dân theo dõi Lễ công bố TP Hải Dương là đô thị loại I