Tin tức

Lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước tri ân các anh hùng liệt sĩ

T.H (theo Vietnam+) 06/05/2024 19:23

Chiều 6/5, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Trương Thị Mai cùng các lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ quốc gia A1.

Đoàn đại biểu lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đến dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ, tri ân các Anh hùng Liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ quốc gia A1. (Ảnh: Lâm Khánh/TTXVN)
Đoàn đại biểu lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đến dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ, tri ân các Anh hùng Liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sĩ quốc gia A1

Chiều 6/5, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Trương Thị Mai cùng các lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm, tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ quốc gia A1.

Do điều kiện công tác, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng không lên dự được lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ nên đã gửi vòng hoa tri ân các anh hùng liệt sĩ.

Tham gia lễ viếng còn có lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; các thành viên Ban chỉ đạo Trung ương kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử quan trọng của đất nước trong 3 năm 2023-2025; đại diện các Bộ, ban, ngành, đoàn thể, cơ quan Trung ương và các tỉnh, thành phố.

Vòng hoa của các vị lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước và đoàn công tác Trung ương ghi rõ “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ” thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của đất nước, của nhân dân tới các anh hùng đã không tiếc máu xương, hy sinh thân mình vì độc lập tự do của Tổ quốc.

Trong giây phút thiêng liêng, thành kính, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Trương Thị Mai cùng các vị lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã dành một phút tưởng niệm sâu sắc để nhớ về hàng nghìn người con ưu tú của đất nước, của dân tộc Việt Nam đã hiến dâng tuổi thanh xuân và sinh mệnh của mình cho độc lập, tự do của Tổ quốc.

Sự hy sinh của các anh đã giúp cho đất nước ta nở hoa độc lập, tự do.

T.H (theo Vietnam+)
(0) Bình luận
Lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước tri ân các anh hùng liệt sĩ