Văn hóa - Giải trí

Lâm Vỹ Dạ mạnh tay chi 1 tỷ đồng cho sản phẩm âm nhạc đầu tay

07/09/2023 11:02

Nữ diễn viên Lâm Vỹ Dạ tiết lộ, cô chi 1 tỷ đồng cho việc sản xuất và ra mắt MV "Hoa giấy".

Lâm Vỹ Dạ vừa ra mắt MV Hoa giấy - sản phẩm âm nhạc đầu tay được nữ diễn viên đầu tư chỉn chu. Ca khúc được sáng tác bởi Đạt Long Vinh - Dạ Yến và do "đạo diễn trăm tỷ" Võ Thanh Hòa thực hiện MV.

Chia sẻ về quá trình thực hiện MV, nữ diễn viên cho biết lý do cô ra mắt một sản phẩm âm nhạc là muốn khán giả thấy được sự đa năng của mình. Lâm Vỹ Dạ không đặt nặng việc lấn sân ca hát trong đợt phát hành sản phẩm âm nhạc này tuy nhiên cô cũng không xem việc ra MV chỉ là "cuộc dạo chơi".

"Tôi muốn khán giả thấy Lâm Vỹ Dạ là một nghệ sĩ đa-zi năng khi có thể diễn, có thể hát và làm được nhiều thứ. Còn về chuyện gọi bản thân là ca sĩ thì tôi không dám. Tôi hiểu nếu muốn được gọi là ca sĩ thì sẽ cần trau dồi bản thân trong thời gian rất dài", cô nói.

Song Lâm Vỹ Dạ vẫn khẳng định nếu được mời đi diễn show ca hát sau khi ra MV thì cô vẫn sẵn sàng đồng ý.

Nữ diễn viên sinh năm 1989 cũng tâm sự, cô bị khàn giọng, nói không ra tiếng khi thu âm ca khúc vì quay một chương trình trước đó. Bà xã Hứa Minh Đạt phải uống kháng sinh liều mạnh, chích 5, 6 mũi thuốc để giọng trong hơn.

Đàm Vĩnh Hưng tới chúc mừng vợ chồng Lâm Vỹ Dạ.

Đàm Vĩnh Hưng tới chúc mừng vợ chồng Lâm Vỹ Dạ

Nội dung MV Hoa giấy xoay quanh chuyện tình trải qua nhiều sóng gió của một cặp đôi. Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ đóng vai chính, đồng thời nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác cũng tham gia MV với vai trò khách mời. Nữ diễn viên tiết lộ tính cả chi phí tổ chức họp báo ra mắt, dự án này tốn gần một tỷ đồng. Các đồng nghiệp thân thiết góp mặt trong MV của cô mang tinh thần hỗ trợ và không nhận cát-sê.

Lâm Vỹ Dạ chia sẻ MV lần này mang nhiều thông điệp ý nghĩa, từ câu chuyện về tình yêu của 2 nhân vật chính, Lâm Vỹ Dạ mở rộng ra để hướng đến các giá trị về gia đình.

"Gia đình thì phải dung hòa, nhường nhịn vì khó khăn lắm mới có thể trở thành vợ chồng, đừng vì bất cứ lý do gì hay chuyện gì không đáng mà buông bỏ nó. Tôi là người sống thiên về gia đình, vậy nên trong sản phẩm âm nhạc của mình, tôi rất muốn đưa thông điệp về gia đình vào trong đó", Lâm Vỹ Dạ nói.

Sau MV Hoa giấy, Lâm Vỹ Dạ ấp ủ thực hiện phim ca nhạc mang thông điệp gia đình với nội dung phù hợp với các bạn nhỏ.

Lâm Vỹ Dạ không coi việc ra MV chỉ là

Lâm Vỹ Dạ không coi việc ra MV chỉ là "cuộc dạo chơi"

Lâm Vỹ Dạ sinh năm 1989 tại Huế, lớn lên ở TP Hồ Chí Minh. Trước khi nổi tiếng, cô từng hoạt động tại sân khấu kịch Nụ cười mới. Nhờ chương trình Ơn giời cậu đây rồi, Lâm Vỹ Dạ được khán giả biết đến và trở nên nổi tiếng.

Hiện tại, Lâm Vỹ Dạ đang là một trong những nữ diễn viên hài nổi tiếng nhất hiện nay. Lâm Vỹ Dạ đã 2 lần thắng giải Mai Vàng ở hạng mục Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất. Cô có cuộc sống viên mãn bên Hứa Minh Đạt và 2 cậu con trai đáng yêu.

Theo VTC
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lâm Vỹ Dạ mạnh tay chi 1 tỷ đồng cho sản phẩm âm nhạc đầu tay