Lại một vụ tai nạn do bất cập của vòng xuyến

06/04/2011 05:54

Người thanh niên điều khiển xe gắn máy 34P8-6777 có lẽ không quen đường nên khi không kịp bẻ lái đã đâm rất mạnh vào vòng xuyến. Nạn nhân bị văng lên vòng xuyến bất tỉnh, xe máy bị hư hỏng nặng.



Hiện trường vụ tai nạn xe máy đâm vào vòng xuyến ngã tư Ngô Quyền - Trường Chinh


Khoảng 21 giờ 30 ngày 2-4, tại vòng xuyến ngã tư Ngô Quyền - Trường Chinh (TP Hải Dương) lại xảy ra một vụ tai nạn giao thông làm một thanh niên bị thương nặng. Ông Nguyễn Đình Bảy, ở 502 Lê Thanh Nghị - người có mặt tại hiện trường cho biết: Người thanh niên điều khiển xe gắn máy 34P8-6777 có lẽ không quen đường nên khi không kịp bẻ lái đã đâm rất mạnh vào vòng xuyến. Nạn nhân bị văng lên vòng xuyến bất tỉnh, xe máy bị hư hỏng nặng. Người dân đã kịp thời đưa nạn nhân là anh Nguyễn Văn Thanh, 23 tuổi ở Đoàn Thượng (Gia Lộc) đi cấp cứu trong tình trạng chấn thương nặng ở đầu.

Tại vòng xuyến trên đã từng xảy ra nhiều tai nạn giao thông và đã có người chết. Tỉnh đã chỉ đạo và nhân dân cũng đã đề nghị cần sớm khắc phục bất cập do đường kính vòng xuyến quá lớn, không có sơn phản quang, gờ giảm tốc bị mòn... song không được cơ quan chức năng quan tâm xử lý. Khi xảy ra tai nạn địa điểm này không hề có đèn chiếu sáng.

Đề nghị các cơ quan chức năng khẩn trương khắc phục những bất cập tại vòng xuyến này. Đồng thời, Công ty CP Quản lý công trình đô thị Hải Dương cần cung cấp đủ điện chiếu sáng tại những nút giao thông quan trọng như trên.

LÊ KIN
(TP Hải Dương)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lại một vụ tai nạn do bất cập của vòng xuyến