Kinh nghiệm

Kinh nghiệm chọn va li công tác kết hợp du lịch

Theo VnExpress 20/09/2023 20:14

Va li cần bảo đảm kích thước cần thiết, khóa số bảo mật cao và bánh xe di chuyển linh hoạt, giúp hành khách an tâm khi đi công tác kết hợp du lịch.

Hình thức công tác kết hợp du lịch được xem là cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống hiệu quả. Điều này giúp du khách vừa có thêm thời gian nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng, vừa tiết kiệm chi phí đáng kể.

Tuy nhiên, ngoài sắp xếp thời gian hợp lý, chọn một chiếc va li phù hợp với những chuyến đi cũng là vấn đề nan giải của nhiều người. Dưới đây là một số yếu tố quan trọng khi chọn va li khi công tác kết hợp du lịch.

Kích thước và dung tích

Kích thước va li phụ thuộc vào nhu cầu của từng người và quy định của hãng hàng không. Cụ thể, những chiếc va li size 20 là lựa chọn tốt cho các chuyến bay ngắn hạn. Hành khách có thể làm hành lý xách tay, không cần ký gửi. Trong khi đó, va li kích cỡ lớn và đại sở hữu kích thước size 24 trở lên phù hợp với chuyến đi trên 5 ngày, giúp bạn cất trữ đồ dùng tốt hơn cho cả đi làm và đi chơi.

Chọn lựa kích thước vali dựa trên nhu cầu cá nhân và quy định hãng hàng không. Ảnh: KOS Shop

Chọn lựa kích thước vali dựa trên nhu cầu cá nhân và quy định hãng hàng không. Ảnh: KOS Shop

Chất liệu và độ bền

Chất liệu của va li đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định độ bền và khả năng chịu lực. Một trong những lựa chọn chất liệu phổ biến hiện nay là Polycarbonate 100%.

Va li làm từ Polycarbonate 100% giúp di chuyển dễ dàng và hạn chế hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Polycarbonate cũng kháng nước, bảo vệ hành lý khỏi tác động của môi trường. Đặc biệt, chất liệu này cho phép thiết kế va li với nhiều hình dáng và màu sắc đa dạng, phù hợp phong cách cá nhân của từng người.

Khoá số TSA bảo mật cao

Với khoá số TSA, nhân viên an ninh có thể mở được va li kiểm tra nhanh chóng, không cần phá khóa. Điều này hạn chế tổn thất và thiệt hại cho chủ nhân. Hơn nữa, những chiếc va li sở hữu khóa số TSA còn có độ bảo mật tốt và độ bền cao, từ đó bảo đảm an toàn cho đồ vật bên trong. Khóa được thiết kế cố định vào thân của chiếc va li với hệ thống mã số, bánh đảo và khoá vặn chắc chắn.

Khóa số TSA bảo quản hành lý hiệu quả khi đi công tác nước ngoài. Ảnh: KOS Shop

Khóa số TSA bảo quản hành lý hiệu quả khi đi công tác nước ngoài. Ảnh: KOS Shop

Bánh xe 360 độ di chuyển linh hoạt

Thiết kế này đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường trải nghiệm khi hành khách đi qua nhiều loại địa hình khác nhau.

Khi cần xoay va li để vượt qua các chướng ngại vật hoặc các góc hẹp trong sân bay, khả năng quay góc 360 độ cho phép thay đổi hướng nhanh chóng và dễ dàng. Với những ai có nhu cầu di chuyển nhiều xuyên suốt hành trình, bánh xe 360 độ là một lợi thế.

Bên cạnh việc tìm hiểu các yếu tố để chọn va li tốt, nơi mua cũng đóng vai trò quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Khách hàng nên chọn thương hiệu uy tín có chính sách bảo hành toàn cầu.

Theo VnExpress
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kinh nghiệm chọn va li công tác kết hợp du lịch