Việc tử tế

Kim Thành tặng hàng trăm suất quà Tết Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

PV 17/09/2024 06:56

Các đơn vị, địa phương trong huyện Kim Thành (Hải Dương) đã tặng hàng trăm suất quà cho trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong huyện nhân dịp Tết Trung thu.

tre em kho khan
Huyện đoàn Kim Thành trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Kim Liên

Dịp Tết Trung thu năm nay, huyện Kim Thành trích ngân sách gần 40 triệu đồng để tặng 30 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em nghèo học giỏi của xã Đồng Cẩm. Đây là đơn vị điểm tổ chức các hoạt động dịp Tết Trung thu năm nay của huyện.

Từ ngày 15-16/9, Huyện đoàn Kim Thành phối hợp với một số tổ chức, cá nhân nhà hảo tâm đi thăm, tặng 56 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em ở những nơi bị ảnh hưởng bởi bão, lũ trong huyện. Tổng trị giá gần 50 triệu đồng.

Dịp này, 100% các xã, thị trấn trong huyện tổ chức các đoàn thăm, tặng quà trẻ em. Mỗi đơn vị tặng từ 10 – 20 suất quà; tổng trị giá hơn 100 triệu đồng.

Do tình mưa bão lũ, huyện Kim Thành chỉ đạo các địa phương, đơn vị không tổ chức các hoạt động vui chơi Trung thu; tập trung quan tâm, chăm sóc trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn…

PV
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kim Thành tặng hàng trăm suất quà Tết Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn