Đời sống văn hóa

Kim Lý khoe tài "bắn rap", Hồ Ngọc Hà hài hước gọi "ngôi sao mới nhú"

Theo VTC News 17/10/2023 12:26

Nam diễn viên Kim Lý gây ấn tượng mạnh khi hỗ trợ bà xã trong chương trình "The New Mentor".

Kim Lý cực

Kim Lý cực "ngầu" với vai trò rapper.

Những năm gần đây Kim Lý ít xuất hiện ở làng giải trí với vai trò nghệ sĩ. Anh dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc gia đình và tập trung cho công việc kinh doanh. Tuy nhiên, khi Hồ Ngọc Hà tham gia bất cứ chương trình nào, nam diễn viên đều hết lòng ủng hộ vợ.

Trong đêm chung kết The New Mentor, Kim Lý đã nhiệt tình tham gia vào phần trình diễn của đội Hồ Ngọc Hà. Cụ thể, khi bà xã và các thí sinh thể hiện ca khúc Theo chân em bước, nam diễn viên không ngần ngại xuất hiện với vai trò rapper.

Anh diện bộ trang phục khỏe khoắn, khoe hình thể vạm vỡ cùng gương mặt góc cạnh chuẩn "nam thần". Màn "bắn rap" bằng tiếng Anh của Kim Lý khiến phần trình diễn của đội Hồ Ngọc Hà trở nên ấn tượng hơn hẳn.

Dù không xuất hiện quá nhiều nhưng rõ ràng màn trình diễn của nam diễn viên đã để lại dấu ấn thú vị cho khán giả theo dõi chương trình.

Hồ Ngọc Hà sau đó đã hài hước chia sẻ: "Cả đêm em không ngủ được vì 'ngôi sao' mới nhú coi lại mình trình diễn không dứt, và bảo em lần sau anh sẽ làm hay hơn. Ủa một show thôi chớ".

Màn kết hợp ăn ý của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà trong "The New Mentor".

Kim Lý sinh năm 1983 tại Thụy Điển. Anh sớm theo nghiệp diễn nhưng phải đến khi về Việt Nam và tham gia bộ phim Hương ga, Kim Lý mới vụt sáng thành sao. Sau thành công của Hương Ga, Kim Lý tiếp tục chinh phục điện ảnh thông qua phim Vệ sĩ Sài Gòn.

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà có cuộc hôn nhân viên mãn.

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà có cuộc hôn nhân viên mãn.

Đến năm 2017, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà chính thức công khai tình cảm sau khi hợp tác trong MV Cả một trời thương nhớ. Cặp đôi đã xây dựng câu chuyện tình đẹp, nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều khán giả.

Tới nay, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đã có cuộc hôn nhân hạnh phúc với cặp song sinh đáng yêu là Lisa và Leon. Dù không còn hoạt động nhiều trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng Kim Lý vẫn là cái tên được nhiều khán giả quan tâm.

Theo VTC News
(0) Bình luận
Kim Lý khoe tài "bắn rap", Hồ Ngọc Hà hài hước gọi "ngôi sao mới nhú"