Kiếm thủ người Hải Dương giành thêm 1 huy chương bạc cho đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 32

15/05/2023 18:12

Ngày 15.5, các vận động viên Hải Dương trong các đội tuyển quốc gia gồm: đấu kiếm, bóng bàn tiếp tục thi đấu.


Tay vợt Nguyễn Đức Tuân của Hải Dương (thứ tư từ trái) giành ngôi nhất bảng A và lọt vào tứ kết đơn nam bóng bàn. 
Ảnh: Table Tenis

Kiếm thủ Phạm Thị Ngọc Luyên giành huy chương bạc đồng đội kiếm liễu. Kiếm thủ này không thi đấu nội dung cá nhân và đã hết các nội dung thi đấu tại kỳ SEA Games này.

Cùng ngày, tay vợt Nguyễn Đức Tuân tiếp tục thi đấu 2 trận vòng loại đơn nam bóng bàn, sau khi đã có chiến thắng tối 14.5. Trong trận gặp Wong Qi Shen của Malaysia sáng 15.5, Nguyễn Đức Tuân nhanh chóng vượt qua đối thủ với tỷ số tuyệt đối 3-0. Ở vòng loại đồng đội nam trước đó, Nguyễn Đức Tuân đã phải gác vợt trước tay vợt này. Ở trận cuối cùng vòng bảng trước Y.Techsong của chủ nhà Campuchia, dù để thua đối thủ ở ván đấu thứ ba với tỷ số 5-11, song Nguyễn Đức Tuân đã giành chiến thắng 3 ván đấu với tỷ số lần lượt là 11-9, 11-6 và 11-6, để giành chiến thắng chung cuộc 3-1.

Với chiến thắng tuyệt đối ở vòng bảng, Nguyễn Đức Tuân nhất bảng A và lọt vào vòng tứ kết. Người đồng đội của anh ở đội tuyển quốc gia là Nguyễn Anh Tú cùng vào tứ kết sau 2 trận thắng và 1 trận thua.

Tại tứ kết, Nguyễn Đức Tuân sẽ chạm trán Phakpoom Sanguansin, trong khi Nguyễn Anh Tú đối đầu Padasak đều của Thái Lan.

Ngày 16.5, các vận động viên Hải Dương sẽ thi đấu 3 môn: đua thuyền truyền thống, cử tạ và Arnis, trong đó đua thuyền truyền thống và cử tạ được kỳ vọng sẽ giành huy chương vàng.

Sau khi hoàn tất các nội dung thi đấu và giành 4 huy chương vàng, 2 huy chương bạc, 2 huy chương đồng, ngày 16.5, 2 kình ngư người Hải Dương gồm Phạm Thị Thu và Lê Thanh Vân sẽ trở về Hải Dương.

Hết ngày 15.5, các vận động viên Hải Dương đã giành tổng cộng 13 huy chương, gồm 5 huy chương vàng, 4 huy chương bạc, 4 huy chương đồng.

TIẾN HUY

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kiếm thủ người Hải Dương giành thêm 1 huy chương bạc cho đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 32