Không tham gia mạng lưới bán hàng đa cấp của Công ty TNHH Nhã Khắc Lâm

21/05/2017 06:30

Công an tỉnh cần vào cuộc ngay để xử lý, ngăn chặn không để người dân bị lôi kéo vào hoạt động bán hàng đa cấp của Công ty TNHH Nhã Khắc Lâm.

Hiện một số người tham gia mạng lưới bán hàng đa cấp (BHĐC) cho Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy được nhân viên của công ty này mời chào, gạ gẫm tham gia vào mạng lưới của một doanh nghiệp BHĐC khác là Công ty TNHH Nhã Khắc Lâm. Những người được mời chào cho biết nếu không tiếp tục ký hợp đồng và tham gia vào mạng lưới BHĐC của Công ty TNHH Nhã Khắc Lâm thì sẽ không được trả thưởng hay thanh lý các hợp đồng đã từng ký kết với Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy.

Theo thông tin của Sở Công thương, hiện Công ty TNHH Nhã Khắc Lâm chưa được phép hoạt động BHĐC trên phạm vi toàn quốc. Bộ Công thương đã thành lập đoàn kiểm tra hoạt động BHĐC của công ty này. Việc mời chào tham gia mạng lưới của Công ty TNHH Nhã Khắc Lâm là vi phạm pháp luật, có thể gây hậu quả xấu đối với người tham gia.

Công an tỉnh cần vào cuộc ngay để xử lý, ngăn chặn không để người dân bị lôi kéo vào hoạt động BHĐC của Công ty TNHH Nhã Khắc Lâm.

ANH ĐỨC (Gia Lộc)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Không tham gia mạng lưới bán hàng đa cấp của Công ty TNHH Nhã Khắc Lâm