Tin tức

Khống chế nhân viên siêu thị WinMart ở đường Nguyễn Thị Duệ để cướp tài sản

MINH HẢO 01/01/2024 14:21

Tối 31/12/2023, đối tượng Nguyễn Văn Duy đã khống chế 1 nhân viên siêu thị WinMart ở đường Nguyễn Thị Duệ (TP Hải Dương) để cướp tài sản.

doi-tuong-duy-tai-co-quan-dieu-tra.png

Nguyễn Văn Duy, sinh năm 2001, trú tại xã Hồng Phúc, huyện Ninh Giang (Hải Dương). 19 giờ 50 ngày 31/12, Duy mang theo 1 con dao nhọn đến siêu thị WinMart ở số 28 Nguyễn Thị Duệ (TP Hải Dương) thì phát hiện trong cửa hàng chỉ có một mình chị Nguyễn Thị Ngọc Tú (là nhân viên của cửa hàng).

Duy tiến đến sát bên chị Tú và dùng dao đe dọa, khống chế, ép chị Tú vào kho hàng rồi buộc hai ống tay áo của chị Tú với nhau, dùng túi vải trói chân và dùng vỏ ni lông nhét vào miệng chị Tú. Sau đó, Duy đến khu vực quầy thu ngân lấy chùm chìa khóa tìm cách mở ngăn kéo đựng tiền. Đúng lúc đó, có người vào mua hàng. Thấy vậy, chị Tú cố gắng tri hô to để khách hàng nghe thấy, Duy sợ hãi bỏ chạy.

Cùng lúc này, anh Trần Thế Nam, trú tại TP Hải Dương và anh Nguyễn Văn Tuệ, cán bộ Công an thị xã Kinh Môn đi ngang qua siêu thị thấy có tiếng tri hô và có biểu hiện nghi vấn nên đã cùng người dân đuổi và bắt được đối tượng Duy.

Hiện đối tượng đang được cơ quan điều tra Công an TP Hải Dương tạm giữ hình sự và xử lý theo quy định.

MINH HẢO
(0) Bình luận
Khống chế nhân viên siêu thị WinMart ở đường Nguyễn Thị Duệ để cướp tài sản