Tin tức

Khởi tố chồng "hờ" sát hại vợ mang thai và bố mẹ vợ ở Cà Mau

Theo Vietnamnet 12/12/2023 20:30

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cà Mau đã khởi tố Bùi Vũ Khoa về hành vi “giết người” và “cướp tài sản”.

Ngày 12/12, liên quan đến vụ thảm án 3 người tử vong tại nhà riêng ở tỉnh Cà Mau, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã có quyết định khởi tố đối với Bùi Vũ Khoa (23 tuổi, ngụ thị xã Giá Rai, Bạc Liêu) về hành vi “giết người” và “cướp tài sản”.

Khoa là chồng "hờ" của nạn nhân P.L.K. (38 tuổi, ngụ ấp Láng Cùng, xã Thạnh Phú, H.Cái Nước, đang mang thai).

nghi-pham-khoa-1.jpg
Bùi Vũ Khoa tại cơ quan công an

Khai nhận với cơ quan công an, Khoa cho rằng bản thân giết vợ vì trong quá trình sống chung nhà, khi cuộc sống bế tắc, bị cha mẹ của vợ "hờ" nói nặng nói nhẹ nên uất ức...

Bị can cũng khai rằng, nạn nhân P.L.K. từng có ý định tự tử. Nhưng khi đó, Khoa khuyên vợ chờ sinh con rồi đi kiếm việc làm. Thế nhưng những lời giày vò ngày càng nhiều, nỗi ức trong lòng càng lớn, bị can có ý định giết vợ rồi tự tử để giải thoát cho cả hai.

Khoảng 7h ngày 26/11, nhân lúc 2 vợ chồng đang ở trong phòng riêng, Khoa dùng tay siết cổ vợ là chị P.L.K. đến chết.

Thấy vợ tử vong, Khoa lấy chăn đắp lên người nạn nhân như đang ngủ rồi ra khỏi phòng, lên võng nằm suy nghĩ cách giết bố mẹ vợ là ông P.V.S. (69 tuổi) và bà T.T.G. (68 tuổi).

Thế nhưng sau đó, vợ chồng người con trai của ông S. về chơi; cả nhà tổ chức nấu ăn. Khoảng 14h, vợ chồng người con trai ông S. rời đi.

Đến 16h cùng ngày, khi thấy mẹ vợ đang dọn dẹp sau nhà, Khoa dùng tay siết cổ bà T.T.G. đến chết. Sau khi gây án, Khoa kéo thi thể bà G. đặt ở sát vuông tôm gần nhà.

Khoảng 1 tiếng sau, thấy ông S. đang ở trong phòng, Khoa ra sau nhà lấy một cây búa đánh vào đầu khiến cha vợ ngã xuống nền gạch bất tỉnh; nghi phạm sau đó ném hung khí xuống ao cạnh nhà.

an mang ca mau 5.jpg
Ngôi nhà ông S., nơi xảy ra sự việc đau lòng

Tiếp đó, Khoa lục lọi trong phòng cha vợ lấy đi số tiền 55 triệu đồng rồi bỏ vào cốp xe của nạn nhân đang đậu trong nhà.

Lúc này, Khoa nhìn thấy ông S. tỉnh lại nên tiếp tục lấy khúc gỗ (dài khoảng 50cm) đánh nhiều cái vào đầu nạn nhân. Lo sợ nạn nhân tiếp tục tỉnh lại, Khoa lấy dao đâm nhiều nhát vào lưng ông S. đến tử vong.

Như đã đưa tin, khoảng 13h30 ngày 4/12, con gái ông S. về thăm gia đình. Tới nơi, người con thấy nhà khóa cửa và phát hiện mùi hôi trong nhà. Nghi có chuyện chẳng lành, người này đã hô hoán hàng xóm phá cửa để kiểm tra.

Tại đây, mọi người tá hỏa phát hiện ông P.V.S. tử vong trong phòng ngủ, chị P.L.K. tử vong ở phòng kế bên. Riêng bà T.T.G. được phát hiện tử vong phía sau vườn.

Tới 17h15 cùng ngày, nghi phạm Bùi Vũ Khoa bị bắt khi đang lẩn trốn tại xã Định Bình, TP Cà Mau.

Theo Vietnamnet
(0) Bình luận
Khởi tố chồng "hờ" sát hại vợ mang thai và bố mẹ vợ ở Cà Mau