Khó thanh toán trực tuyến khi làm hộ chiếu bằng tài khoản ngân hàng trên Cổng dịch vụ công quốc gia

14/04/2023 06:28

Bộ phận Cổng Dịch vụ công quốc gia, hệ thống ngân hàng cần rà soát, sớm có giải pháp tháo gỡ vướng mắc để bảo đảm việc giải quyết thủ tục, thanh toán thông suốt.


Một số người dân đi làm hộ chiếu trực tuyến phản ánh gặp khó khăn trong việc thanh toán phí bằng tài khoản của ngân hàng.

Theo cán bộ phụ trách việc này của Phòng Quản lý xuất nhập cảnh (Công an tỉnh Hải Dương), thời gian qua, một số người khi đến làm hộ chiếu thanh toán bằng tài khoản cũng gặp khó khăn khi thực hiện các thao tác thanh toán trên cổng dịch vụ công quốc gia. Cán bộ công an đã giải thích, hướng dẫn và có phản ánh đến bộ phận Cổng Dịch vụ công quốc gia và ngân hàng có khó thanh toán nêu trên như Agribank.

Để tạo thuận lợi cho người dân đi làm hộ chiếu trực tuyến cũng như các dịch vụ công trực tuyến khác, ngân hàng và Cổng Dịch vụ công quốc gia đang rà soát, kiểm tra lại hệ thống hoạt động, đồng thời chủ động sớm có giải pháp hỗ trợ người dân thanh toán dễ dàng hơn, để bảo đảm việc giải quyết thủ tục, thanh toán thông suốt.

VĨNH HỒNG(TP Hải Dương)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khó thanh toán trực tuyến khi làm hộ chiếu bằng tài khoản ngân hàng trên Cổng dịch vụ công quốc gia