Văn hóa - Giải trí

Khánh Thi - Phan Hiển khoe hình ảnh lúc mới hẹn hò 16 năm trước

HQ (theo VTC News) 15/03/2024 21:30

Hình ảnh ''ngây ngô'' của Khánh Thi, Phan Hiển lúc mới hẹn hò thu hút sự chú ý của công chúng.

Phan Hiển - Khánh Thi lúc mới hẹn hò 16 năm trước.
Phan Hiển - Khánh Thi lúc mới hẹn hò 16 năm trước

Cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển vừa chia sẻ hình ảnh lúc mới hẹn hò 16 năm trước. Trong ảnh, cả hai trẻ trung, sành điệu, tuy nhiên vẫn có vẻ "ngây ngô".

Kem theo hình ảnh này, Khánh Thi thắc mắc không hiểu vì sao ông xã Phan Hiển có thể "cưa đổ" được cô.

Những chia sẻ của Khánh Thi - Phan Hiển đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Dưới bài viết, người hâm mộ thích thú để lại bình luận ngưỡng mộ cặp đôi và cho rằng chính tình yêu, sự chân thành, cử chỉ ga lăng, ngọt ngào của Phan Hiển đã khiến Khánh Thi rung động.

Khánh Thi và Phan Hiển là cặp đôi nổi tiếng trong làng khiêu vũ thể thao Việt Nam. Cô hơn chồng 12 tuổi và từng là huấn luyện viên dạy chồng dancesport. Khi ấy, Phan Hiển chỉ mới là chàng trai 16 - 17 tuổi, còn Khánh Thi đã là nữ kiện tướng tài năng và có tiếng trong nghề. Từ mối quan hệ cô - trò, họ phát triển thành bạn nhảy đầy ăn ý.

Tổ ấm viên mãn của Khánh Thi - Phan Hiển.
Tổ ấm viên mãn của Khánh Thi - Phan Hiển

Qua quá trình tiếp xúc, cặp đôi nảy sinh tình cảm và quyết định đồng hành cùng nhau trong cuộc sống. Tuy nhiên, chuyện tình của cả hai gặp nhiều sóng gió. Thời điểm ấy, Khánh Thi phải chịu nhiều điều tiếng khi yêu học trò kém 11 tuổi.

Trước những trắc trở, cặp đôi từng chia tay và có tình yêu mới nhưng sau đó họ lại trở về bên nhau, cùng nhau tạo dựng một gia đình hạnh phúc.

Sau nhiều năm bên nhau, cặp đôi tổ chức một đám cưới như mơ trong sự chúc phúc của hai bên gia đình, bạn bè và người hâm mộ vào ngày 12/2022. Tình cảm giữa hai vợ chồng ngày càng gắn bó khăng khít. Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, Phan Hiển - Khánh Thi có tổ ấm viên mãn với 3 người con đủ nếp đủ tẻ.

HQ (theo VTC News)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khánh Thi - Phan Hiển khoe hình ảnh lúc mới hẹn hò 16 năm trước