Khán giả vỡ òa cảm xúc khi BlackPink nói tiếng Việt, nhảy 'See tình'

29/07/2023 22:32

Sân vận động Mỹ Đình biến thành một biển ánh sáng đen và hồng trong đêm nhạc Born Pink World Tour Hanoi của nhóm nhạc BlackPink tối 29.7.

Khan gia vo oa cam xuc khi BlackPink noi tieng Viet, nhay 'See tinh' hinh anh 1
Sân vận động Mỹ Đình chật kín khán giả

Tối 29.7, Sân vận động Mỹ Đình chính thức sáng đèn cho đêm diễn đầu của đêm nhạc BlackPink  tại Hà Nội.

Đúng 19 giờ 45, bốn cô gái tài năng đã xuất hiện với trang phục và kiểu tóc ấn tượng cùng ca khúc “How you like that”. 

Sau phần mở màn, nhóm chào khán giả bằng tiếng Việt. Rosé và Lisa bày tỏ sự vui mừng và thấy may mắn khi trời đổ mưa lớn trước show nhưng đã tạnh ngay sau đó. Họ làm động tác "nổi gai ốc", thể hiện sự thích thú khi khán giả cổ vũ nhiệt tình.

Trong phần giao lưu khán giả thứ hai, Jennie nói "Các bạn có vui không?", còn Jisoo yêu cầu fan hét lên. Hàng nghìn người liên tục hô tên các thành viên nhóm. BlackPink tiếp tục “đốt cháy” sân khấu với loạt hit đình đám làm nên tên tuổi của nhóm. Dưới sân khấu, hơn 30.000 khán giả hưởng ứng màn trình diễn bằng lightstick "búa hồng" và đèn điện thoại tạo nên một khung cảnh vô cùng ấn tượng.

Sau khi đốt cháy sân khấu với ca khúc “Typa girl”, Jennie bất ngờ hướng dẫn các thành viên BlackPink nhảy đoạn nhạc nổi tiếng trong bài hát “See tình” (Hoàng Thùy Linh) và hỏi khán giả: “Các bạn có thích không” khiến khán đài vỡ òa cảm xúc.

Không chỉ chuẩn bị trang phục khác các concert trước, BlackPink liên tục ghi điểm khi nói tiếng Việt, nhảy bản hit nổi tiếng Châu Á của nữ ca sỹ Hoàng Thùy Linh. 

Trước khi đến Việt Nam, các thành viên của nhóm đã trình diễn tại Singapore, Tokyo, Hong Kong, Sydney, Paris, New York...

BlackPink hiện được coi là một trong số nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất thế giới. Nhờ chuyến lưu diễn gây tiếng vang lớn cùng số lượng khán giả đông đảo, nhóm ngày càng mở rộng sức ảnh hưởng.

Theo Vietnam+

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khán giả vỡ òa cảm xúc khi BlackPink nói tiếng Việt, nhảy 'See tình'