Xem - Nghe - Đọc

Khán giả hò reo phấn khích khi Tempest thi nhau bắn tiếng Việt tại Hò Dô 2023

Theo Tuổi trẻ 24/12/2023 07:50

Tiếp nối không khí sôi động, đêm nhạc HOZO Super Fest thứ hai của Hò Dô 2023 có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Tempest, Văn Mai Hương, Kurrock, Erik, Mỹ Anh, Good Morning Everyone...

Nhóm nhạc Tempest tại Hò Dô 2023 - Ảnh: PHƯƠNG QUYÊN

Nhóm nhạc Tempest tại Hò Dô 2023

Tối 23/12, đêm nhạc HOZO Super Fest thứ hai của Liên hoan âm nhạc quốc tế TP Hồ Chí Minh lần 3 - Hò Dô 2023 diễn ra tại sân khấu chính đường Lê Lợi (TP Hồ Chí Minh).

Càng về sau không khí càng trở nên náo nhiệt vì sự xuất hiện của Tempest, nhóm nhạc K-pop có thành viên người Việt.

Mỹ Anh đưa bạn trai lên sân khấu

Kurrock và Good Morning Everyone là hai nghệ sĩ nước ngoài mở màn cho đêm nhạc thứ hai của Hò Dô 2023. Kurrock thể hiện hai bài hát có lời Việt của nhóm là Vượt và Chí.

Erik mang đến các ca khúc quen thuộc: Anh không sai chúng ta sai, Mùa đông, Chạy về khóc với anh Ngoài ra, sự kết hợp dễ thương của nam ca sĩ cùng Han Sara trong phần trình diễn Lyhoptinh khiến nhiều khán giả không khỏi phấn khích.

Hàng ngàn người đổ về Hò Dô 2023 để thưởng thức âm nhạc trong đêm HOZO Super Fest thứ hai - Ảnh: PHƯƠNG QUYÊN

Hàng ngàn người đổ về Hò Dô 2023 để thưởng thức âm nhạc trong đêm HOZO Super Fest thứ hai

Văn Mai Hương trình diễn máu lửa, mang đến nhiều bản hit đình đám - Ảnh: PHƯƠNG QUYÊN

Văn Mai Hương trình diễn máu lửa, mang đến nhiều bản hit đình đám

Trên sân khấu Hò Dô 2023, "Đại minh tinh" Văn Mai Hương trình diễn những ca khúc nổi bật nhất trong sự nghiệp âm nhạc của mình như Ngày chung đôi,Nếu như anh đến, Một ngàn nỗi đau…

Mỹ Anh (ngoài cùng bên trái) cùng bạn trai giao lưu với khán giả - Ảnh: PHƯƠNG QUYÊN

Mỹ Anh (ngoài cùng bên trái) cùng bạn trai giao lưu với khán giả

Mỹ Anh cùng Vũ Thảo My thể hiện hai ca khúc Real love và Một ngày mới. Trong phần giao lưu cùng khán giả, con gái ca sĩ Mỹ Linh đưa bạn trai lên sân khấu, cả hai thể hiện tình cảm qua Love Camera của chương trình.

Tempest thi nhau "bắn" tiếng Việt

Không khí đêm nhạc thật sự bùng nổ khi các thành viên Tempest xuất hiện trên sân khấu, đây là nghệ sĩ được người hâm mộ mong đợi nhiều nhất trong đêm diễn thứ hai này.

Trong lần đầu tiên Tempest đến Việt Nam biểu diễn, nhờ sự hỗ trợ của thành viên người Việt là Hanbin Ngô Ngọc Hưng nên nhóm tương tác với fan rất tự nhiên, các thành viên giới thiệu tên bằng tiếng Việt, liên tục nói "Yêu các bạn", "Các bạn là đỉnh nhất", "Cảm ơn các bạn".

Hanbin (thứ 3 từ trái sang) cảm động trước tình cảm của fan Việt - Ảnh: PHƯƠNG QUYÊN

Hanbin (thứ 3 từ trái sang) cảm động trước tình cảm của fan Việt

Hàng ngàn người hâm mộ ở phía dưới sân khấu chuẩn bị nhiều banner, lighstick, tất cả đều cổ vũ nhiệt tình theo các tiết mục của nhóm. Khán giả Hải My hào hứng chia sẻ:

“Khoảnh khắc được nhìn thấy các anh trình diễn trên sân khấu và tương tác nhiệt tình với fan khiến mình vô cùng hạnh phúc và xúc động. Hanbin rất dễ thương, bạn ấy liên tục nói cảm ơn fan đã ủng hộ nhóm thật nhiều.

Hơi tiếc vì mình không được gặp thành viên Hwarang nhưng hy vọng một ngày không xa Tempest sẽ có dịp trở lại Việt Nam với đầy đủ 7 thành viên”.

Theo ban tổ chức, thành viên Hwarang bị chấn thương nên không thể có mặt tại sự kiện Hò Dô 2023 cùng với nhóm Tempest, một thành viên nữa là Taerae cũng bị thương ở mắt nên không thể tham gia trình diễn trọn vẹn.

Hanbin cùng các thành viên chia sẻ họ đã thưởng thức nhiều món ăn Việt Nam như bánh mì, phở, bánh xèo và cả mì tôm, cả nhóm cảm động trước sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ và hứa rằng sẽ sớm quay lại Việt Nam.

So với buổi tối khai mạc HOZO Super Fest, người dân đến xem đêm nhạc tối 23/12 đông hơn.

Theo dự đoán của nhiều người, trong ngày 24/12, đêm nhạc HOZO Super Fest cuối sẽ còn bùng nổ về số lượng khán giả khi có sự tham gia trình diễn của DJ hàng đầu thế giới Don Diablo, nhóm nhạc El Pony Pisador, nhóm nhạc Vortexx, Thu Minh, Da LAB.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện:

Erik có màn kết hợp ăn ý cùng với Han Sara - Ảnh: PHƯƠNG QUYÊN

Erik có màn kết hợp ăn ý cùng với Han Sara

Fan Việt bất kể lứa tuổi chào đón Hanbin và nhóm Tempest tối 23-12 - Ảnh: PHƯƠNG QUYÊN

Fan Việt bất kể lứa tuổi chào đón Hanbin và nhóm Tempest tối 23/12

Tempest giới thiệu bằng tiếng Việt - Ảnh: PHƯƠNG QUYÊN

Tempest giới thiệu bằng tiếng Việt

Liên hoan âm nhạc quốc tế TP Hồ Chí Minh lần 3 - Hò Dô 2023 được Ban tổ chức các ngày lễ lớn TP Hồ Chí Minh tổ chức. Chương trình sở hữu chuỗi hoạt động kéo dài từ tháng 9 đến hết tháng 12/2023.

Trong đó, các đêm nhạc trong HOZO Super Fest là dấu ấn lớn nhất liên hoan vì quy tụ các nghệ sĩ đình đám trong và ngoài nước, diễn ra vào tối 22, 23 và 24/12 tại trục đường đi bộ Nguyễn Huệ và Lê Lợi.

Đây là chương trình nghệ thuật đa dạng về thể loại âm nhạc từ EDM, rock tới rap, jazz, pop... và cả sự kết hợp giữa âm nhạc truyền thống và đương đại.

Theo Tuổi trẻ
(0) Bình luận
Khán giả hò reo phấn khích khi Tempest thi nhau bắn tiếng Việt tại Hò Dô 2023