Khám phá bể bơi Thái HD

22/06/2023 20:02

Đầu tư trang thiết bị theo tiêu chuẩn quốc tế, cộng với không gian rộng rãi, Bể bơi Thái HD (ở khu 3, phường Nhị Châu, TP Hải Dương) được đánh giá là một trong những bể bơi hiện đại bậc nhất ở miền Bắc.


Với quy mô, diện tích khá lớn, Bể bơi Thái HD được ví như đại dương xanh trong lòng thành phố. 


Dịp này, bể bơi thu hút nhiều người dân đến trải nghiệm. Bởi bể bơi đáp ứng được nhu cầu của không chỉ các bạn trẻ mà nhiều gia đình khi có đến 3 bể lớn, gồm 2 bể dành cho người lớn và 1 bể dành cho trẻ em.


Mỗi bể đều được trang bị hệ thống lọc nước mặt, lọc nước đáy và rô bốt dọn rác tự động theo tiêu chuẩn quốc tế, bảo đảm lúc nào nước trong bể cũng sạch sẽ, trong suốt.


Hệ thống gia nhiệt tự động luôn bảo đảm nước được giữ ở nhiệt độ từ 28 - 30 độ C nên bạn có thể đến bơi ở đây cả vào mùa đông.


Bể bơi dành cho trẻ em luôn thu hút các em nhỏ...


... và cả các bậc phụ huynh 


Đáp ứng nhu cầu của người dân, Bể bơi Thái HD liên tục mở các lớp dạy bơi cho mọi lứa tuổi, với sự hướng dẫn của các huấn luyện viên chuyên nghiệp. Trong ảnh: Các em nhỏ thích thích thú trong một buổi học bơi.


Ở Bể bơi Thái HD, bạn không chỉ được bơi mà còn được tận hưởng không gian vui chơi giải trí thoáng mát với sân cỏ và vườn giải trí dành cho trẻ em.


Nằm ngay đối diện siêu thị Big C Hải Dương - Bể bơi Thái HD quả là điểm đến lý tưởng cho các gia đình ở trong và ngoài tỉnh đến nghỉ dưỡng dịp cuối tuần để được tận hưởng cảm giác thư giãn, thoái mái nhất. Ngoài ra, bể còn có cơ sở 2 tại Trung tâm thị trấn Thanh Miện (Thanh Miện).

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khám phá bể bơi Thái HD