Tài chính - Ngân hàng

Khai trương trung tâm vàng bạc trang sức HJL tại Hải Dương

HÀ KIÊN 23/12/2023 19:45

Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Tú Nhận vừa tổ chức khánh thành tòa nhà và khai trương trung tâm vàng bạc trang sức HJL tại phường Tân Bình, TP Hải Dương.

dsc_4236.jpg
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Quân phát biểu chúc mừng

Chiều muộn 23/12, Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Tú Nhận (TP Hải Dương) tổ chức lễ khánh thành tòa nhà và khai trương trung tâm vàng bạc trang sức HJL tại địa chỉ 539 Trường Chinh (Tân Bình, TP Hải Dương).

Phát biểu tại sự kiện, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Quân ghi nhận và chúc mừng Công ty Tú Nhận trong mở rộng lĩnh vực kinh doanh. Sự kiện khánh thành và khai trương trung tâm vàng bạc trang sức HJL là dấu mốc quan trọng trong quá trình phát triển của doanh nghiệp. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Quân khẳng định cam kết Hải Dương luôn đồng hành, hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp, coi sự thành công của doanh nghiệp là thành công chung của tỉnh. Đồng chí đề nghị Công ty Tú Nhận tiếp tục nỗ lực để có những bước phát triển mới, xây dựng HJL trở thành một trung tâm gia công chế tác và kinh doanh vàng bạc trang sức có tầm cỡ của tỉnh, cũng như khu vực và cả nước, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế cũng như các hoạt động an sinh xã hội của địa phương.

dsc_4288.jpg
Các đại biểu cắt băng khánh thành tòa nhà và khai trương trung tâm vàng bạc trang sức HJL trên địa bàn phường Tân Bình (TP Hải Dương)

Trung tâm vàng bạc, đá quý và văn phòng cho thuê được Công ty Tú Nhận đầu tư và khởi công xây dựng từ tháng 6/2022; xây dựng trên diện tích gần 720 m2, quy mô 7 tầng, trong đó trung tâm vàng bạc trang sức HJL tại tầng 1, trụ sở Công ty Tú Nhận tại tầng 2, từ tầng 3-7 là văn phòng cho thuê. Khách hàng thuê văn phòng mà công ty hướng tới là những doanh nghiệp lớn, uy tín.

dsc_4260.jpg
Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh trao giấy chứng nhận cho Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Tú Nhận được phép sản xuất vàng trang sức

Trung tâm vàng bạc trang sức HJL được ra mắt với đa dạng các sản phẩm, góp phần đáp ứng nhu cầu của khách hàng từ bình dân đến cao cấp, khai thác tiềm năng của thị trường vàng bạc trang sức tại Hải Dương khi điều kiện kinh tế và chất lượng cuộc sống của người dân ngày càng được nâng lên.

dsc_5562.jpg
Trung tâm vàng bạc trang sức HJL tại tầng 1 tòa nhà HJL với đa dạng các sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường

Trong khuôn khổ sự kiện, Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh đã trao giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất vàng trang sức cho Công ty Tú Nhận.

dsc_5578.jpg
Tòa nhà HJL gồm 7 tầng, trong đó có trung tâm vàng bạc trang sức HJL tại tầng 1 và các văn phòng cho thuê

Công ty Tú Nhận được thành lập từ năm 2005, là doanh nghiệp kinh doanh chủ lực các ngành hàng như thép xây dựng, phôi thép, thép phế, thép xây dựng các loại, sản xuất, gia công thép xây dựng các loại, kinh doanh bất động sản, cho thuê nhà xưởng, kho bãi.

HÀ KIÊN
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khai trương trung tâm vàng bạc trang sức HJL tại Hải Dương