Việc tử tế

Khách sạn TOP và một số gia đình ở TP Hải Dương sẵn sàng cung cấp chỗ ở miễn phí cho người dân bị ảnh hưởng bởi ngập lụt

TIẾN MẠNH 13/09/2024 08:00

Khách sạn TOP ở số 106 phố Đoàn Kết, phường Quang Trung (TP Hải Dương) hiện đã cung cấp chỗ ở miễn phí cho 2 gia đình chịu ảnh hưởng bởi ngập lụt và vẫn còn 20 phòng trống để hỗ trợ người dân có nhu cầu. Ngoài ra, một số gia đình cũng sẵn sàng cung cấp chỗ ở miễn phí.

img_1497.jpg
Hai vợ chồng người Tứ Kỳ bị ảnh hưởng bởi ngập úng được khách sạn TOP cho ở tạm miễn phí (ảnh khách sạn cung cấp)

Chiều 11/9, trao đổi qua điện thoại, chị Phạm Hà Nhung, chủ khách sạn TOP xác nhận chiều cùng ngày, chị đã đăng tải thông tin lên mạng xã hội, trong đó có đoạn: "Gia đình nào bị ngập lụt có thể qua địa chỉ trên để ở tạm nhé. Hoàn toàn miễn phí ạ". Gia đình chị mong muốn góp sức giúp đỡ mọi người để cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn.

Khách sạn TOP là khách sạn đầu tiên ở TP Hải Dương hỗ trợ chỗ ở miễn phí cho người dân bị ảnh hưởng bởi úng lụt. Khách sạn có 23 phòng với đầy đủ trang thiết bị thiết yếu bao gồm cả wifi, tivi... Gia đình chị Nhung cung cấp nước uống miễn phí và có bố trí 1 gian bếp để các gia đình nấu ăn nếu có nhu cầu.

Sau khi chị Nhung đăng tải thông tin, có 2 gia đình ở huyện Tứ Kỳ và 1 người quê Ninh Bình đến xin ở nhờ tại khách sạn TOP.

img_1467.jpg
Hiện đồ đạc trong ngôi nhà số 164 phố Nguyễn Chí Thanh đã được chủ nhà dọn dẹp sạch sẽ, sẵn sàng hỗ trợ các gia đình có nhu cầu đến ở (ảnh chủ nhà cung cấp)

Ngoài khách sạn TOP, một số gia đình ở TP Hải Dương cũng đã sẵn sàng cung cấp chỗ ở miễn phí cho người dân. Chủ căn nhà 3 tầng ở số 164 Nguyễn Chí Thanh (xin giấu tên) cho biết ngôi nhà có 5 phòng ở rộng rãi, có điện, nước, bếp nấu ăn, mạng internet đầy đủ. Ngoài ra, tầng 1 ngôi nhà khá rộng, là nơi để đồ, sinh hoạt cũng rất thuận lợi.

img_1465.jpg
Một người đăng tải thông tin trên mạng xã hội về ngôi nhà ở phố Trương Hán Siêu có 20 phòng ở miễn phí đã được vệ sinh sạch sẽ để hỗ trợ các gia đình bị ảnh hưởng bởi úng lụt

Theo tìm hiểu của phóng viên Báo Hải Dương, trên mạng xã hội, một gia đình ở phố Trương Hán Siêu (TP Hải Dương) cũng đăng tải thông tin sẵn sàng hỗ trợ chỗ ở miễn phí cho các gia đình bị ảnh hưởng bởi ngập lụt. Gia đình này có khoảng 20 phòng, đã được dọn dẹp sạch sẽ.

TIẾN MẠNH
(0) Bình luận
Khách sạn TOP và một số gia đình ở TP Hải Dương sẵn sàng cung cấp chỗ ở miễn phí cho người dân bị ảnh hưởng bởi ngập lụt