Quốc tế

Kết quả MU 1-0 Copenhagen

Theo Bongdaplus 25/10/2023 06:06

Bộ đôi Harry Maguire và Andre Onana đã tỏa sáng rực rỡ ở trận đấu MU vs Copenhagen để giúp Quỷ đỏ có được 3 điểm đầu tiên tại vòng bảng Champions League 2023/24.

Maguire ghi bàn duy nhất ở trận MU vs Copenhagen

Bàn thắng MU với Copenhagen

MU: Maguire (72')

2 thất bại trước Bayern Munich (3-4) và Galatasaray (2-3) khiến MU rơi xuống vị trí cuối bảng A Champions League, đồng thời đối diện nguy cơ bị loại sớm. Chính vì thề, Quỷ đỏ rất cần 1 chiến thắng để nuôi lại hy vọng qua vòng bảng.

Tuy nhiên, tâm lý căng thẳng khiến cho MU vẫn tỏ ra cực kỳ bế tắc trong những phút đầu tiên và chỉ có may mắn mới giúp cho đội chủ nhà thoát khỏi những bàn thua. Đáng chú ý nhất là tình huống dứt điểm chạm cột dọc của Goncalves của đội khách ngay phút thứ 5.

Những phút sau đó, Man United dần lấy lại thế trận và bắt đầu tổ chức những pha đáp trả. Tuy nhiên, những phương án tấn công của họ lại chưa cho thấy sự hiệu quả. Hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Và những kịch tính của trận đấu này chỉ diễn ra trong hiệp 2. Sau giờ nghỉ, MU thi đấu khởi sắc hơn hẳn. Các cầu thủ của đội chủ nhà liên tục pressing ngay phần sân đối phương và tạo ra những cơ hội tấn công nguy hiểm.

Liên tục những Rashford, Garnacho có cơ hội đối mặt nhưng sự vô duyên của họ đã khiến Copenhagen liên tục thoát thua. Phải đến phút 72, niềm vui mới đến với Quỷ đỏ. Cầu thủ vào sân thay người Christian Eriksen tung đường chuyền chuẩn xác đẻ trung vệ Harry Maguire đánh đầu dũng mãnh mở tỷ số cho đội chủ nhà

Có được bàn thắng MU chủ động chơi chắc chắn để bảo toàn tỷ số. Tuy nhiên, họ suýt chút nữa đã không thể giữ được 3 điểm đầu tiên tại Champions League nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Andre Onana.

Onana cứu thua trên chấm 11m ở phút 90'+7

Ở phút bù giờ thứ 5, McTominay phạm lỗi trong vòng cấm giúp cho Copenhagen được hưởng quả penalty. Trọng tài Marco Guida đã check VAR cẩn thận trước khi trao cho Copenhagen cơ hội gỡ hòa. Tuy nhiên, Jordan Larsson đã không thể đánh bại được Onana ở chấm 11m.

Kết quả 1-0 được giữ đến cuối trận và MU đã giành được 3 điểm đầu tiên tại vòng bảng Champions League 2023/24. Quỷ đỏ cũng vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém Galatasaray 1 điểm và Bayern 6 điểm.

Đội hình thi đấu MU vs Copenhagen

MU: Onana, Dalot, Varane, Maguire, Reguilon (Lindelof 63'), Amrabat (Eriksen 46'), McTominay, Antony (Garnacho 63'), Fernandes, Rashford, Hojlund (Martial 86')
Copenhagen: Grabara, Jelert (Sorensen 76'), Diks, Vavro, Ankersen, Lerager, Falk, Goncalves (Larsson 86'), Achouri (Oscar Hojlund 90'), Claesson (Oskarsson 76'), Elyounoussi

BXH bảng A
Theo Bongdaplus
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kết quả MU 1-0 Copenhagen