Kem Bình Dương - Độc đáo hương vị Việt

10/05/2023 13:00

Kem Bình Dương hiện có 8 sản phẩm được chứng nhận OCOP 4 sao. 


Kem trà sữa trân châu là một trong những sản phẩm đầu tiên của Công ty Kem Bình Dương đạt chứng nhận OCOP 4 sao

Từ nhiều năm nay, kem Bình Dương đã trở thành cái tên quen thuộc với người tiêu dùng trong cả nước. Với nguồn nguyên liệu sẵn có là đặc sản của mỗi vùng quê như cốm, dừa, mít, sầu riêng, đỗ xanh… kem Bình Dương đã có mặt khắp các tỉnh, thành phố. Kem Bình Dương hiện có 8 sản phẩm đã đạt chứng nhận OCOP 4 sao.
Từ một hộ kinh doanh cá thể, kem Bình Dương không ngừng lớn mạnh và trở thành Công ty CP Kem Bình Dương (trụ sở tại km 51+400, quốc lộ 5, phường Cẩm Thượng, TP Hải Dương) vào năm 2003. Trải qua gần 40 năm phát triển, đơn vị đã tạo được danh tiếng trong sản xuất và phân phối kem.


Dây chuyền máy móc hiện đại giúp nâng cao chất lượng sản phẩm

Để phù hợp thị hiếu khách hàng, những năm qua, kem Bình Dương không ngừng đổi mới bao bì, nhãn mác và nâng cao chất lượng sản phẩm. Đặc biệt, nguyên liệu đầu vào được công ty tuyển chọn để bảo đảm chất lượng đồng đều. Sữa bột được nhập khẩu trực tiếp Australia... Doanh nghiệp cũng nâng cấp thiết bị máy móc dây chuyền hiện đại và tuyển dụng những lao động kỹ thuật lành nghề, nâng cao bộ máy quản trị nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng.
Với định hướng bảo đảm tính ổn định và nâng cao chất lượng sản phẩm, Công ty Kem Bình Dương luôn kịp thời nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng để cung cấp những sản phẩm phù hợp với phân khúc thị trường tầm trung. Như nhiều hãng kem nội địa khác, Công ty Kem Bình Dương xác định phải đổi mới, đa dạng sản phẩm, tìm cách kết hợp tạo nên những hương vị độc đáo riêng để mở rộng thị phần.


Công ty CP Kem Bình Dương đang tạo việc làm cho khoảng 100 lao động địa phương

Điển hình nhất, năm 2019 bắt kịp xu hướng ưa thích của giới trẻ về trà sữa trân châu, công ty quyết định ra mắt dòng sản phẩm kem trà sữa trân châu đường đen có giá thành hợp lý, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm, mẫu mã bao bì bắt mắt. Sản phẩm này rất được khách hàng ưa thích. Năm 2020 công ty tham gia OCOP với 4 sản phẩm gồm: kem trà sữa trân châu, kem dừa non, đậu xanh, kem sôcôla và đều đạt chứng nhận OCOP. Năm 2021, công ty tiếp tục có thêm 4 sản phẩm đạt chứng nhận OCOP gồm: kem nữ hoàng, sữa dừa, ốc quế và kem cốm. Tất cả các sản phẩm của Kem Bình Dương đều đã đạt được chứng nhận bảo hộ OCOP 4 sao.

Thương hiệu Kem Bình Dương đã có hệ thống phân phối rộng khắp. Mỗi năm, công ty đạt doanh thu trên 35 tỷ đồng, tạo việc làm cho 100 lao động địa phương.

TH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kem Bình Dương - Độc đáo hương vị Việt