Kate Winslet giải thích đoạn cuối Titanic

17/12/2022 21:32

Kate Winslet giải thích thắc mắc liệu Jack (Leonardo DiCaprio đóng) có thể nằm vừa trên tấm ván cùng nhân vật Rose của cô ở cuối "Titanic".

Kate Wínlet trong buổi công chiếu "Avatar: The Way of Water" ở Anh hồi giữa tháng 12

Theo Vanity Fair, khán giả thường tranh cãi về cảnh phim giữa Jack và Rose ở cuối Titanic, lúc con tàu đang chìm dần, Jack hy sinh để người tình nằm trên mảnh cánh cửa bị hỏng còn anh chìm dưới đáy biển.

Hôm 16.12, khi phỏng vấn Kate Winslet dịp Avatar 2 phát hành, người dẫn chương trình Josh Horowitz nhắc lại câu hỏi về việc Jack có thể nằm trên tấm cửa cùng Rose để có thể cùng sống sót. "Nếu bạn đặt hai người lớn lên một tấm ván, nó sẽ ngay lập tức mất ổn định. Tôi không thực sự nghĩ rằng chúng tôi sẽ sống sót nếu chọn cách đó. Nó đủ sức chứa Jack nhưng sẽ bị lật".

Đồng tình với Winslet, đạo diễn James Cameron cũng cho biết Jack và Rose sẽ không thể sống sót nếu cùng nằm trên tấm cửa vỡ trôi dạt ngoài đại dương. Ông nói với tờ The Toronto Sun rằng bản thân đã nghiên cứu về vấn đề này rất kỹ: "Chúng tôi thuê hai diễn viên đóng thế có vóc dáng tương tự Kate và Leo. Họ được đặt cảm biến trên cơ thể và thử sinh tồn trong môi trường tương tự để thử sức chịu đựng. Câu trả lời là hai người không thể cùng vượt qua. Chỉ có một trong hai có thể sống trong hoàn cảnh đó".

Kate Winslet quay trở lại hợp tác James Cameron trong Avatar: The Way of Water sau Titanic (1997). Cô đóng Ronal - vợ của thủ lĩnh tộc Metkayina của thế giới Pandora. Phim nối tiếp câu chuyện của phần một năm 2009, kể về Jake Sully (Sam Worthington) và Neytiri (Zoe Saldana) người Na'vi thuộc tộc Omaticaya. Họ nhận nuôi một con trai loài người và bắt đầu xây dựng gia đình với các con tại Pandora. Tuy nhiên, kẻ thù quay trở lại khiến những người Na'vi một lần nữa phải chiến đấu để bảo vệ quê hương.

25 năm kể từ lần phát hành đầu tiên, Titanic được xem là một hiện tượng văn hóa đại chúng. Hồi tháng 7, để vinh danh tác phẩm, hãng Disney thông báo đưa tác phẩm trở lại rạp chiếu toàn cầu với định dạng 3D, vào ngày 14.2.2023.

Theo Gia đình

(0) Bình luận
Kate Winslet giải thích đoạn cuối Titanic