Lao động - Việc làm

Job3s.vn - giải pháp cung cấp nhân sự chất lượng cao cho các doanh nghiệp

PV 21/11/2023 09:00

Nhà sáng lập Job3s.vn đã có những chia sẻ thực tế về tình hình thị trường lao động cũng như thể hiện được vai trò và tầm quan trọng của đơn vị này trong việc cung cấp nhân sự chất lượng cao.

CEO Tony Vũ - nhà sáng lập Job3s.vn đã có những chia sẻ thực tế về tình hình thị trường lao động cũng như thể hiện được vai trò và tầm quan trọng của đơn vị này trong việc cung cấp nhân sự chất lượng cao trong chuyến tham quan và đi thực tế tại nhà máy sản xuất ô tô Hyundai của Tập đoàn Thành Công ngày 5/11/2023 vừa qua.

Tham gia hoạt động, ngoài các thầy cô giáo và các nghiên cứu sinh tiến sĩ ngành quản lý kinh tế và kinh tế chính trị Đại học Quốc gia Hà Nội còn có sự góp mặt của CEO Tony Vũ - nhà sáng lập nền tảng tuyển dụng và tìm việc làm Job3s.vn ứng dụng trên 20 loại AI gây sốt thị trường với hàng trăm ngàn lượt truy cập thời gian qua.

z4900288996246_26a614dc44721f3336495d83c5fed202.jpg
CEO Tony Vũ đại diện của đoàn nghiên cứu sinh cảm ơn sự tiếp đón nhiệt tình của Nhà máy Hyundai Tập đoàn Thành Công Việt Nam

Sở hữu bộ lọc thông minh, công cụ tạo CV độc đáo do AI hỗ trợ, Job3s.vn mang đến giải pháp đột phá, giúp kết nối nhà tuyển dụng với ứng viên tiềm năng chỉ trong vòng 3 giây.

Ngoài ra, nền tảng còn cập nhật thông tin về thị trường lao động, tuyển dụng, mẫu CV xin việc, thư nghỉ việc... một cách nhanh chóng và chính xác.

Trong chương trình, CEO Tony Vũ đã có những chia sẻ về tình hình của thị trường lao động hiện nay. Để tồn tại, phát triển trong thị trường cạnh tranh gay gắt, người lao động cần không ngừng học hỏi, trau dồi kỹ năng để đáp ứng được yêu cầu về nguồn nhân lực chất lượng cao.

Trước thực trạng đó, Job3s.vn cũng chứng minh được vai trò quan trọng của một nền tảng tuyển dụng và tìm kiếm việc làm hàng đầu, là mắt xích không thể thiếu trong việc kết nối nhân sự, ứng viên với doanh nghiệp.

z4900289247691_aaeabf871860f80b40f911f529f6f7b2.jpg
CEO Tony Vũ (trái) chia sẻ về tình hình thị trường lao động hiện nay và khẳng định vai trò mắt xích trong việc cung cấp nhân sự chất lượng cao của Job3s.vn

Chia sẻ với ông Nguyễn Minh Sơn, Tổng Giám đốc Nhà máy Hyundai Thành Công Việt Nam, CEO Tony Vũ mong muốn nền tảng Job3s.vn sẽ là cầu nối quan trọng để kết nối Tập đoàn Thành Công với nguồn lao động chất lượng cao góp phần phát triển vào tập đoàn ngày càng thịnh vượng.

PV
(0) Bình luận
Job3s.vn - giải pháp cung cấp nhân sự chất lượng cao cho các doanh nghiệp