Jimmii Nguyễn phản hồi về đêm nhạc bị dừng khẩn cấp

09/04/2023 05:58

Jimmii Nguyễn cho biết sự việc xảy ra ở đêm nhạc tại Hải Phòng tối 7.4 do ban tổ chức thiếu chuyên nghiệp. Anh không hay biết cho tới khi lực lượng liên ngành tới kiểm tra.


Jimmii Nguyễn giải thích về đêm nhạc bị dừng đột ngột

Đại diện truyền thông của Jimmii Nguyễn xác nhận đêm nhạc diễn ra một ngày trước đó tại Hải Phòng bị dừng khẩn cấp.

Thông qua đại diện truyền thông, nam ca sĩ cho biết: “Về đêm nhạc ở Hải Phòng, sự cố xảy ra do ban tổ chức thiếu chuyên nghiệp, phía Jimmii Nguyễn cũng hoàn toàn không biết. Vì như mọi chương trình khác, lớn hay nhỏ thì theo nguyên tắc, đơn vị tổ chức phải xin phép cơ quan chức năng và được cơ quan chức năng cấp phép. Đây cũng là sự cố hy hữu trong hơn 30 năm ca hát của ca sĩ Jimmii Nguyễn. Jimmii Nguyễn gửi lời xin lỗi khán giả cũng như hứa cảm tạ người hâm mộ Hải Phòng trong một dịp thuận tiện nhất”.

Trước đó, Tiền Phong đưa tin tối 7.4, khi Jimmii Nguyễn đang biểu diễn tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Tiệp, số 53 Lạch Tray, phường Lạch Tray (quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng), lực lượng liên ngành UBND quận Ngô Quyền, Thanh tra Sở Văn hóa và Công an TP Hải Phòng, đã kiểm tra, yêu cầu dừng khẩn cấp. Thời điểm đó, khoảng 500 khán giả đang xem Jimmii Nguyễn biểu diễn.

Theo Tiền Phong, ông Lê Đức Cường thuê hội trường và các dịch vụ tổ chức biểu diễn họp Fan Club ca sĩ Jimmii Nguyễn vào tối 7.4. Ông Lê Đức Cường đề nghị Phòng Văn hóa - Thông tin quận Ngô Quyền hướng dẫn tổ chức sự kiện từ tháng 3. Tuy nhiên, khi chưa được chấp thuận, đêm nhạc đã diễn ra. Sự kiện mở cửa miễn phí nhưng có thu phụ phí.

Jimmii Nguyễn sinh năm 1970 tại TP Hồ Chí Minh, tên thật Nguyễn Thanh Dũng Ngọc Long. Anh sớm đam mê ca hát khi sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật với cha là nhạc công, mẹ là ca sĩ. Từ năm 10 tuổi, anh đã theo đuổi âm nhạc.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Jimmii Nguyễn phản hồi về đêm nhạc bị dừng khẩn cấp