iPhone 15 dự kiến ra ngày 13.9

07/08/2023 17:07

Lễ công bố iPhone 15 được cho là sẽ diễn ra vào tuần thứ hai của tháng 9 và mở bán từ ngày 22.9.

Theo chuyên gia Mark Gurman của Bloomberg, sự kiện được chờ đợi nhất hàng năm của Apple được tổ chức vào thứ Ba 12/9 hoặc thứ Tư ngày 13.9. Người dùng có thể đặt mua trước từ thứ Sáu 15.9 trước khi nhận máy một tuần sau đó.

Apple thường giới thiệu iPhone thế hệ mới trong nửa đầu tháng 9 để tăng thêm doanh thu trước khi năm tài chính của công ty kết thúc vào cuối tháng. Theo 9to5Mac, thông tin của Gurman đáng tin cậy vì một số nhà mạng đối tác của Apple đã yêu cầu nhân viên không được nghỉ phép vào 13.9.

Ảnh mô phỏng iPhone 15 Pro màu với màu xanh mới. Ảnh: Macrumors

Ảnh mô phỏng iPhone 15 Pro với màu xanh mới. Ảnh: MacRumors

Tuy nhiên, một số nguồn tin cho biết đối tác cung ứng của Apple đang gặp khó khăn trong sản xuất khiến một số model có thể khan hiếm hoặc được bán muộn hơn. Trong đó, theo Information, màn hình do LG Display đảm nhận sản xuất không qua được bài kiểm tra chất lượng sau khi được gắn vào khung máy. Bên cạnh LG, một phần màn hình OLED cho iPhone 15 Pro là do Samsung sản xuất. Vì vậy, sản lượng máy giai đoạn đầu có thể không đạt được như kế hoạch.

Trong sự kiện tháng tới, ngoài dòng iPhone 15 với bốn model, các mẫu Watch Series 9 và Watch Ultra 2 nhiều khả năng trình làng. Các phiên bản hệ điều hành mới như iOS 17, PadOS17 cũng sẽ được phát hành chính thức.

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    iPhone 15 dự kiến ra ngày 13.9