Indonesia thông báo thời điểm tổ chức Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 43

05/08/2023 13:26

Bộ Thông tin và Truyền thông Indonesia (Kominfo) ngày 4.8 thông báo Hội nghị Cấp cao Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) sẽ được tổ chức tại thủ đô Jakarta từ ngày 5 - 7.9 tới.

Tổng cục trưởng Thông tin và Truyền thông đại chúng Usman Kansong cho biết Kominfo sẽ thiết lập một trung tâm báo chí với sức chứa 2.500 người trong khuôn viên Trung tâm Hội nghị Jakarta (JCC) để phục vụ sự kiện quan trọng này. Sức chứa của trung tâm báo chí này được xem xét dựa trên ước tính số lượng nhà báo đăng ký đưa tin Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 43.

Trung tâm báo chí sẽ mở cửa từ 8 - 22 giờ hằng ngày từ ngày 2 - 8.9, hoặc 24/24h trong trường hợp cần thiết. Cơ sở này sẽ được trang bị 240 máy tính kết nối Internet tốc độ cao, trung tâm truyền phát sóng quốc tế, phòng dành cho các đối tác truyền thông...

Kominfo cũng sẽ chuẩn bị các phòng họp báo nhỏ và 1 phòng họp báo lớn với sức chứa 300 người, cùng phòng y tế. Bộ này cam kết tạo thuận lợi tối đa cho báo chí tác nghiệp như tại Hội nghị thượng đỉnh Nhóm các nền kinh tế phát triển và mới nổi hàng đầu thế giới (G20) tại Bali vào năm 2022.

Theo TTXVN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Indonesia thông báo thời điểm tổ chức Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 43