Tin tức

Huyện đoàn Bình Giang phát động Cuộc vận động “Tự hào một dải non sông”

PV 30/01/2024 16:51

Huyện đoàn Bình Giang đã phối hợp với Trường THPT Bình Giang tổ chức lễ phát động Cuộc vận động “Tự hào một dải non sông” và sinh hoạt chính trị “Khát vọng cống hiến, lẽ sống thanh niên”.

ban-do.jpg
Đại diện Huyện đoàn Bình Giang trao bản đồ Việt Nam cho Đoàn Trường THPT Bình Giang (ảnh do cơ sở cung cấp)

Tại lễ phát động ngày 29/1, Huyện đoàn Bình Giang đã trao tặng 25 bản đồ Việt Nam cho Đoàn Trường THPT Bình Giang. Trước đó, Huyện đoàn đã chỉ đạo đoàn, hội, đội cơ sở tổ chức các hoạt động tuyên truyền về cuộc vận động trên các fanpage và các trang mạng xã hội của các cấp bộ đoàn, hội, đội. Triển khai cho đoàn viên thanh niên thay hình nền điện thoại, máy tính, khung ảnh đại diện... và quay clip nhảy flasmob trên nền nhạc ca khúc “Việt Nam ơi!” để hưởng ứng. Thời gian tới, Huyện đoàn Bình Giang sẽ tiếp tục trao tặng bản đồ Việt Nam cho đoàn, hội, đội cơ sở trong toàn huyện để hưởng ứng cuộc vận động.

Cuộc vận động “Tự hào một dải non sông” được triển khai với mục đích tăng cường giáo dục lòng yêu nước, ý thức về chủ quyền quốc gia, dân tộc, tuyên truyền, tổ chức để đoàn viên, thanh thiếu nhi treo bản đồ Việt Nam tại nơi học tập, lao động, làm việc. Nêu cao tinh thần trách nhiệm của thế hệ trẻ đối với đất nước, xã hội với công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

anh-trao-qua.jpg
Huyện đoàn Bình Giang trao tặng 15 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập (ảnh do cơ sở cung cấp)

Cùng ngày, Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện Bình Giang phối hợp với Trường Tiểu học Vĩnh Hồng tổ chức lễ phát động phong trào “Đọc và làm theo báo Đội năm học 2023 - 2024”. Tại lễ phát động, Huyện đoàn đã trao tặng báo Thiếu niên tiền phong và báo Nhi đồng cho Liên đội Trường Tiểu học Vĩnh Hồng; tặng 15 suất quà (mỗi suất trị giá 200.000 đồng) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập.

PV
(0) Bình luận
Huyện đoàn Bình Giang phát động Cuộc vận động “Tự hào một dải non sông”