Huyền Baby cùng mẹ và các chị em nghỉ ở resort 5 sao

17/08/2020 07:05

Huyền Baby cùng cả gia đình chọn nghỉ ở khu nghỉ dưỡng 5 sao ở Nha Trang.

Gia đình Huyền Baby vừa có chuyến nghỉ dưỡng tại một khu resort cao cấp ở Nha Trang. Ba chị em người đẹp hỗ trợ nhau trong công việc kinh doanh và thường xuyên cùng nhau đi du lịch, hẹn hò ăn uống tại các nhà hàng sang trọng.

Lần này, hotmom tổ chức chuyến đi cho cả đại gia đình. Mẹ ruột người đẹp khoe nhan sắc trẻ hơn tuổi bên ba chị em Huyền Baby. Khu resort được lựa chọn khá hot trong giới du lịch nội địa năm nay khi được các nghệ sĩ check in "tới tấp".

Cô nàng cùng hội chị em check in đủ kiểu trong mọi ngóc ngách ở resort. Huyền Baby chuẩn bị nhiều bộ bikini nóng bỏng để tạo dáng từ trong phòng xuống đến biển. Khu nghỉ mang phong cách mộc mạc làm chủ đạo, với các nguyên liệu gần gũi thiên nhiên như gỗ, mây, tre, vải thô, mái lá...

Người đẹp Sài thành chọn phòng nghỉ rock pool villa với hồ bơi riêng sát biển, nằm trên vách núi với phần hiên nhà hướng biển - nơi đại gia đình cô ngắm bình minh, hoàng hôn và nhâm nhi đồ uống. Đây là hạng phòng được nhiều sao Việt lựa chọn nhất bởi vị trí đẹp, nhiều góc chụp ảnh sống ảo.

Do dịch bệnh, Huyền Baby và gia đình dành toàn bộ thời gian trong khu nghỉ, dùng bữa tại nhà hàng trong khuôn viên resort và tắm biển. Vịnh Ninh Vân sở hữu bãi biển hoang sơ, nước trong xanh, bờ cát trắng trải dài thơ mộng.

Resort toạ lạc ở vịnh Ninh Vân, tách biệt hoàn toàn với thành phố Nha Trang nhộn nhịp. Ngoài hạng phong rock pool villa mà nhà Huyền Baby lựa chọn, khu nghỉ này còn các hạng phòng khác như Hill Top, Beach, Family Beach... tất cả đều có hồ bơi riêng tư. Đặc biệt, nơi đây nổi tiếng với một căn villa duy nhất và đầu tiên ở Việt Nam có cầu trượt dẫn từ phòng nghỉ xuống hồ bơi, với giá thuê có lúc lên tới cả trăm triệu đồng.

Mỗi căn villa cũng có lối đi khác nhau, đảo bảo sự riêng tư, nằm trên các vách đá nguyên sơ. Phòng tắm được thiết kế mở, để du khách có thể vừa thư giãn, vừa chiêm ngưỡng khung cảnh bốn bề là biển khơi. Giá mỗi căn đều thuộc loại cao nhưng có thể dao động phụ thuộc vào thời điểm đặt phòng. Đặc biệt, mùa Covid-19, giá phòng giảm sâu và kết hợp với nhiều sản phẩm du lịch khác.

Chiếc võng bên bờ cát được nhiều travel blogger từng check in. Khu nghỉ cách sân bay Cam Ranh 60 phút di chuyển bằng xe hơi. Du khách sẽ được đưa từ nhà chờ ra resort bằng cano riêng.

Theo Ngoisao.net





(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Huyền Baby cùng mẹ và các chị em nghỉ ở resort 5 sao