Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em

22/06/2011 13:49

LĐLĐ tỉnh tặng quà cho 38 cháu là con CNVC, LĐ học giỏi, đoạt giảiquốc gia và giải nhất cấp tỉnh ở 3 cấp học, học sinh vượt khó học giỏinăm học 2010-2011, mỗi suất quà trị giá 300 nghìn đồng.

Nhân Tháng hành động vì trẻ em và Ngày Gia đình Việt Nam, sáng 20-6, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đi thăm, tặng quà nữ công nhân viên chức, lao động (CNVC, LĐ) có hoàn cảnh khó khăn và các cháu học sinh là con CNVC, LĐ vượt khó học giỏi, tổng số 37 suất quà, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng. Cũng nhân dịp này, LĐLĐ tỉnh cũng tặng quà cho 38 cháu là con CNVC, LĐ học giỏi, đoạt giải quốc gia và giải nhất cấp tỉnh ở 3 cấp học, học sinh vượt khó học giỏi năm học 2010-2011, mỗi suất quà trị giá 300 nghìn đồng.

*  Huyện đoàn Thanh Hà đã phối hợp với các ngành, các cấp trong huyện tặng 10 suất quà, tổng trị giá 1 triệu đồng cho 10 học sinh nghèo vượt khó, học giỏi của Trường THCS Thanh Xá, 1 bộ đồ chơi ngoài trời trị giá 10 triệu đồng cho Trường Mầm non xã Liên Mạc. Phối hợp với Trung tâm Thể dục thể thao huyện tổ chức giải bóng bàn cho các cháu thiếu niên. Tất cả các Đoàn xã, thị trấn tổ chức thăm hỏi, tặng quà các trường mầm non và học sinh nghèo học giỏi. Thời gian tới, Huyện đoàn tiếp tục tổ chức khám bệnh tình nguyện, tập huấn cho cán bộ làm công tác đoàn các xã, thị trấn, giao lưu văn hóa thể thao...

* Ngày 19-6, Báo Công an TP Hồ Chí Minh đã tặng 10 suất học bổng cho các cháu học sinh nghèo vượt khó, Cục Thuế TP Hồ Chí Minh cũng tặng 10 suất quà cho các cháu học sinh đoạt giải học sinh giỏi cấp huyện, tỉnh và quốc gia năm học 2010-2011 ở xã Minh Đức (Tứ Kỳ), mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng. Doanh nghiệp tư nhân Lợi Thu (TP Hồ Chí Minh) tặng 150 chiếc xe đạp 3 bánh cho các cháu mầm non của xã, tổng trị giá 375 triệu đồng. Cũng nhân dịp này, gia đình ông Đặng Văn Đoài, Thiếu tướng, Phó Giáo sư, tiến sĩ, Phó Giám đốc Học viện Cảnh sát nhân dân TP Hồ Chí Minh, là người con của quê hương tặng quỹ khuyến học của xã 5 triệu đồng. Trước đó, Ngân hàng Liên Việt và Công ty Him Lam (Bắc Ninh) và một số cá nhân khác đã tặng quỹ khuyến học thôn Mép (xã Minh Đức) 200 triệu đồng.

*  Ngày 19-6, Quỹ giáo dục Marubeni thuộc Tập đoàn Thương mại Marubeni (Nhật Bản) đã tặng quà cho 156 học sinh nghèo, vượt khó của trường tiểu học và THCS các xã Minh Đức, Tây Kỳ và Quang Phục (Tứ Kỳ), mỗi suất trị giá 400 nghìn đồng. Riêng em Nguyễn Thị Lan Anh, học sinh lớp 5B, Trường Tiểu học Minh Đức, nhà có 2 chị em bị bệnh máu trắng đã được Quỹ tặng 1 học bổng trị giá 2,7 triệu đồng.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em