Huấn luyện viên Spalletti sắp rời Napoli

20/05/2023 08:19

Vừa vô địch Serie A cùng nhau, nhưng huấn luyện viên Luciano Spalletti nhiều khả năng chia tay Napoli vì mâu thuẫn với Chủ tịch Aurelio De Laurentiis.

Theo Corriere della Sera, De Laurentiis và Spalletti không nói chuyện với nhau từ khi Napoli vô địch Italy lần đầu sau 33 năm hôm 4.5. Tờ này quả quyết huấn luyện viên 64 tuổi sẽ không làm việc với đội chủ sân Diego Maradona sau khi mùa này hạ màn.


Spalleti có thể chia tay Napoli sau một mùa giải thành công. Ảnh: AFP

De Laurentiis cũng không chúc mừng Spalletti sau khi ông giúp Napoli giành scudetto. Theo Corriere della Sera, chi tiết này thể hiện rõ mâu thuẫn giữa hai nhân vật quyền lực nhất CLB phía Nam Italy.

Spalletti không dự buổi họp báo hôm 18.5, trước trận gặp Inter - đội ông từng dẫn dắt. Thủ môn Alex Meret họp thay. Cũng trong buổi này, Laurentiis thông báo những thông tin quan trọng như kế hoạch ăn mừng của CLB và kế hoạch chuẩn bị trước mùa giải năm sau. Dù vậy, Chủ tịch Napoli không hề nhắc lên Spalleti.

Gazzetta dello Sport cho rằng Rafael Benitez là ứng viên sáng giá thay thế nếu Spalleti ra đi. Huấn luyện viên người Tây Ban Nha từng dẫn dắt Napoli từ năm 2013 đến 2015, giúp CLB đoạt Cup Italy 2014. Ông đang thất nghiệp sau khi bị Everton sa thải hồi tháng 1 năm ngoái. Tờ này cho rằng quá trình thương thảo giữa Benitez và De Laurentiis đã bắt đầu.

Trong khi đó, một tờ báo Italy khác, Tuttosport cho rằng Antonio Conte mới dẫn đầu cuộc đua thay Spalleti.

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Huấn luyện viên Spalletti sắp rời Napoli