Thể thao

Huấn luyện viên Shin Tae-yong háo hức gặp U23 Việt Nam tại chung kết

VTC News 25/08/2023 07:57

Nhà cầm quân người Hàn Quốc tin rằng trận chung kết với U23 Việt Nam sẽ rất hấp dẫn.

"Các đội bóng ở vòng bán kết đều rất mạnh. Chúng tôi sẽ thi đấu tốt trước U23 Việt Nam ở trận chung kết", HLV Shin Tae-yong bày tỏ.

U23 Indonesia vượt qua U23 Thái Lan ở trận bán kết U23 Đông Nam Á 2023. Thầy trò HLV Shin Tae-yong nhập cuộc táo bạo khiến đội chủ nhà gặp bất ngờ. Phút thứ 10, Kelly Sroyer mở tỷ số từ một cú sút xa. Đến phút 23, đội bóng áo đỏ nhân đôi cách biệt nhờ công của Muhammad Ferarri.

U23 Indonesia giành chiến thắng thuyết phục trước U23 Thái Lan.

U23 Indonesia giành chiến thắng thuyết phục trước U23 Thái Lan

Bàn gỡ của Chudit Wanpraphao chỉ nhen nhóm chút hi vọng cho U23 Thái Lan trước khi đồng đội Natcha Promsomboon phản lưới nhà, dập tắt mọi hi vọng vào chung kết với HLV Sritaro và các học trò.

"Chúng tôi chơi tốt trước đội chủ nhà. Tôi trân trọng màn trình diễn hôm nay của các cầu thủ", ông Shin Tae-yong nói.

Ở trận này, hai đội để xảy ra một số tình huống va chạm căng thẳng. Nhà cầm quân người Hàn Quốc nhận xét: "Tôi luôn nhấn mạnh đối thủ là đồng nghiệp của mình. Đây là công việc nên các cầu thủ không được chơi bạo lực. Tuy nhiên, máu lửa là điều cần thiết trong bóng đá".

Về Muhammad Ferarri - người ghi bàn thứ 2 cho U23 Indonesia, anh đánh giá U23 Việt Nam là đối thủ khó chơi nhưng tin sẽ đánh bại để giành chức vô địch.

"Chúng tôi tập trung vào bản thân và tìm ra điểm yếu của đối thủ. Trước đó ở SEA Games 32, chúng tôi đánh bại U23 Việt Nam nên tự tin. Hi vọng trận đấu tới cũng như vậy", Muhammad Ferarri nói.

Trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia diễn ra lúc 20h00 ngày 26.8.

VTC News
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Huấn luyện viên Shin Tae-yong háo hức gặp U23 Việt Nam tại chung kết